Bị "dội bom" vì body shaming mẫu nữ trong MV Sơn Tùng MTP, Cris Phan lên tiếng sửa sai trên Facebook

Sau khi bị dân mạng ném đá là dùng từ ngữ body shaming để miệt thị nhân vật nữ trong MV của Sơn Tùng MTP, Cris Phan đã lên tiếng cực bất ngờ.

Không chỉ là một Youtuber, game thủ xuất sắc nổi tiếng mà chuyện tình từ lúc yêu đến lúc cưới của Cris Phan và Mai Quỳnh Anh cũng khiến nhiều người phải xuýt xoa ngưỡng mộ. Sau khi đám cưới với chị vợ xinh đẹp Mai Quỳnh Anh, Cris Phan và vợ mới cưới càng nổi như cồn trên mạng xã hội vì chuyện tình cảm, đám cưới cổ tích lầy lội của họ xuất hiện liên tục trên các trang tin lớn nhỏ, các fanpage.

 

Chính vì vậy, sau khi có người bóc phốt Cris Phan dùng lời lẽ body shaming để nhận xét về các nhân vật nữ trong MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng MTP, Cris Phan lại càng nóng nhưng lần này là nóng bừng theo cách khác.

Cụ thể, sau khi MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng lên sóng nhận được nhiều hiệu ứng cực kỳ tốt, Cris Phan đã làm một video reaction lại MV này theo phong cách hài hước vốn có của mình. Chỉ tiếc rằng, vì một số lời nói hơi quá, động chạm đến ngoại hình của các nhân vật nữ nên anh bất ngờ bị ném đá. 

 
Anh chàng dùng không ít từ body shaming để nhận xét về nữ nhân vật trong MV Sơn Tùng MTP

"Trái cây ta", "Trái mướp", "Trời đất ơi, tới bụng luôn đó", "Trái mít này được đóng MV mà không chịu giảm cân"... cách Cris Phan dùng ám chỉ bộ phận trên cơ thể của các dancer, diễn viên xuất hiện trong MV.

Dù trong clip, anh chàng đã chú thích rõ ràng rằng: "Video chỉ có mục đích giải trí, hài hước và gây tiếng cười, không hề có ý lăng mạ hay sỉ nhục bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào cả", nhưng cách anh sử dụng ngôn từ lại gây rất nhiều tranh cãi.

Cris Phan lên tiếng trên trang cá nhân sau khi bị ném đá

Sau khi bị ném đá, Cris Phan đã công khai lên tiếng trên trang cá nhân. Ngoài lời xin lỗi, anh chàng cũng khẳng định đã qua xin phép bản quyền của ca sĩ, công ty quản lý hoặc network đang giữ bản quyền bài hát. Cris làm xong, trước khi xuất bản đều được duyệt qua rồi mới công khai đến các bạn khán giả.

Chắc chắn sự cố lần này sẽ là bài học không nhỏ cho Cris Phan về cách sử dụng ngôn từ trước đám đông, đặc biệt là khi dùng để nhận xét về một ai đó. 

 Hot girl "vòng 1 siêu to khổng lồ" khoe đỗ tốt nghiệp nhưng giấu nhẹm bảng điểm, hóa ra điểm "hết hồn" thế này!