"Già đau già đớn" nhưng Bích Phương, Bảo Anh, Hà Hồ đều rủ nhau lăng xê mốt này

Có vẻ như tóc xù mì đang là mốt của các chị đẹp showbiz Việt khi hết Bảo Anh, Bích Phương đưa vào MV, bây giờ là Hà Hồ trong hình ảnh mới nhất.

Kiểu tóc dập xù mì đã từng làm mưa làm gió trong giới trẻ trong một thời gian dài trước đây. Tuy nhiên, mái tóc này được ví như con dao hai lưỡi, nó có thể khiến bạn trẻ trung, đáng yêu như một cô búp bê nhưng cũng có thể khiến bạn trở nên già đau già đớn, diện mạo như một bà cô. Mốt tóc kén người này nay lại được các mỹ nhân đẹp nhất nhì showbiz Việt lăng xê liên tục trong thời gian gần đây.

Bích Phương

Trong MV "Chị ngả em nâng" với phong cách đậm chất Ấn Độ, Bích Phương xuất hiện đầy ma mị với mái tóc xù mì, to gấp đôi mặt mình. Mái tóc của Bích Phương được rẽ ngôi giữa và biến hóa mới mẻ khi kết hợp với trang phục và phụ kiện khác nhau. So với hình ảnh trước đây, có thể mái tóc mới cũng khiến Bích Phương già đi thêm vài tuổi nhưng chẳng hề làm lu mờ nhan sắc lộng lẫy vốn có của cô nàng.

Bảo Anh

Cũng trong một sản phẩm âm nhạc khác, Bảo Anh cũng mượn mái tóc này để mang đến một diện mạo đậm chất latin trong MV "Như lời đồn". Nếu Bích Phương chọn cách rẽ ngôi giữa thì Bảo Anh lại lựa chọn cách đảo ngôi chéo cùng với phụ kiện là bông hoa to cài bên mái tóc. Mái tóc này giúp Bảo Anh giống như một búp bê sống ngoài đời.

Trước đó, người hâm mộ cũng từng thấy Bảo Anh để kiểu tóc này.

Hồ Ngọc Hà

Hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà được đăng tải trên trang instagram cá nhân, cho thấy người đẹp cũng đang mê mẩn kiểu tóc này. Trong set đồ hàng hiệu Gucci, vốn lại có vẻ đẹp lai Tây nên khi kết hợp với mái tóc uốn cả đầu nhuộm vàng, người đẹp họ Hồ ngời ngời khí chất.

Đây không phải là lần đầu Hồ Ngọc Hà thử sức với kiểu tóc này. Với layout trang điểm tone cam nude, lông  mày kẻ dáng cong nhọn, nhấn nhá hàng mi và đôi mắt cực kỳ Tây đã đưa người đẹp cùng mái tóc xù mì lên một tầng cao mới.

Ngoài ra, cũng có nhiều sao nữ khác xuất hiện lạ lẫm với mái tóc này. Angela Phương Trinh ngọt ngào khi kết hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng kiểu Hàn Quốc. Còn Nhã Phương lại đậm chất vintage khác biệt với những hình ảnh trước đây nhờ mái tóc này.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Fan tá hỏa khi thấy Song Joong Ki để tóc xoăn tít "lù rù" dự sự kiện, nhìn qua ai cũng tưởng Tiên Tiên