Chán mốt "bốc lửa", Elly Trần giờ còn "cưa sừng làm nghé" với mái tóc búp bê

Elly Trần xuất hiện với diện mạo khác lạ, trẻ trung khi thay đổi sang mái tóc bob màu hạt dẻ.

Dù đã hạn chế mọi hoạt động trong showbiz, tập trung vào công việc kinh doanh và chăm sóc con cái nhưng những tin tức về Elly Trần vẫn luôn có một sức hút kỳ lạ với cộng đồng mạng. Mới đây, bà mẹ trẻ quyết định "trẻ hóa" với mái tóc bob cụp đuôi màu nâu vàng nhẹ nhàng. Nhiều người chẳng thể nhận ra Elly Trần với diện mạo mới này. Trông cô nàng giống như một cô búp bê sống với đôi má ửng hồng cùng màu mắt và đôi môi hồng cam tươi tắn, chưa kể, đôi mắt đen láy to tròn như "nuốt chửng" đối phương.

Fan hâm mộ dành lời khen không ngớt đến Elly Trần: “Chị Eo Li hôm nay chị cắt tóc thay đổi style rồi à chị, ôi chao đẹp nhờ, em thích mái tóc búp bê này của chị, đáng yêu, dễ thương lắm nè”, “Chị như búp bê vậy”, “Ê nhìn cưng quá mài”…

Tuy nhiên, khi trả lời bình luận của bạn bè, Elly Trần đã vô tình tiết lộ mái tóc mới này của cô chỉ là tóc giả mà thôi. Mặc dù thế, nhiều người vẫn không thể rời mắt khỏi hình ảnh xinh đẹp của nữ diễn viên.

Từ trước đến nay, Elly Trần luôn trung thành với mái tóc dài đen truyền thống, đến nhuộm tóc cũng ít khi thấy người đẹp thay đổi. Chính mái tóc tự nhiên này khiến Elly Trần dễ dàng biến tấu mái tóc và phong cách của mình hơn. 

Elly Trần vẫn luôn là một trong những hotmom trong làng giải trí Việt. Không chỉ bởi những đứa con đẹp như thiên thần, mà còn bởi bà mẹ này sở hữu một thân hình bốc lửa, săn chắc, thon thả đến mức người tập gym thường xuyên cũng chưa chắc sở hữu được nữa là một người đã có 2 con như cô nàng.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Mới thành "gái một con", Tâm Tít biến hóa nhan sắc liên tục, trông theo mà "mòn mắt" thế này