Bị đồn sinh con, loạt mỹ nhân vẫn còn nhất nhất phủ nhận liệu có đi vào vết xe đổ của Phạm Hương?

Từng nhất quyết phủ nhận tin đồn mang thai, Phạm Hương cuối cùng cũng phải công bố đứa con của mình sau nhiều năm.

Phạm Hương

Chắc hẳn khán giả còn nhớ, tháng 9/2018, Phạm Hương từng bất ngờ tuyên bố tạm ngừng hoạt động nghệ thuật, sang Mỹ chữa bệnh. Tại thời điểm đó, nhiều tin đồn cho rằng Phạm Hương đang mang thai và sang Mỹ để sinh con cho một vị đại gia nào đó. Tuy nhiên, ngay sau đó Phạm Hương đã thẳng thắn lên tiếng phủ nhận và chia sẻ lý do sang Mỹ chỉ là để chữa bệnh và học hỏi thêm những kinh nghiệm về thời trang để phục vụ công việc sau này.

Thế rồi chẳng hiểu chữa bệnh kiểu gì mà mới đây, cô nàng đã vô tư chia sẻ hình ảnh con trai của mình trên mạng xã hội và đương nhiên, nếu tính tuổi của cậu bé thì thời điểm mang thai trùng với khoảng thời gian cô mất tích khỏi showbiz. 

Kể từ đó, Phạm Hương tích cực khoe hình ảnh của cậu con trai Maximus của mình trên mạng xã hội. Hiện tại Phạm Hương đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc cùng chồng và con trai tại trời Tây.

Đàm Thu Trang

Gần đây, tin đồn Đàm Thu Trang đang mang thai lại một lần nữa rộ lên khi cô liên tục diện những bộ cánh thoải mái, rộng rãi, nhất là phần eo nếu không suông rộng thì cũng có họa tiết tạo điểm nhấn để tránh gây chú ý. 

Trước những đồn đoán, tháng 1/2020 Cường Đô La đã có những chia sẻ về việc bà xã có tin vui. Cụ thể khi được người hâm mộ trong livestream chúc mừng việc gia đình cho thêm thành viên mới, doanh nhân phố núi không phủ nhận mà chia sẻ: "Vợ chồng anh chị cũng đang mong lắm".

Kể từ sau khi kết hôn, cặp đôi liên tục chia sẻ khoảnh khắc tình cảm trên mạng xã hội khiến nhiều người ghen tị. 

Hòa Minzy

Một mỹ nhân nữa mất tích giữa hàng loạt scandal và dính phải tin đồn sinh con chính là Hòa Minzy. Trước những lời đồn thất thiệt, Hòa Minzy vẫn im lặng. 

Tuy nhiên mãi cho đến mới đây, Hòa Minzy mới lên tiếng chia sẻ nhiều thông tin liên quan đến chuyện đời tư, còn tiết lộ luôn lí do thật sự của việc cô vắng bóng trên đường đua Vbiz hơn 1 năm qua. "Chị quyết định tạm ngưng ca hát là để làm những điều quan trọng hơn trong cuộc sống. Vì thế chị thấy hạnh phúc và mãn nguyện với cuộc sống hiện tại", Hòa Minzy bày tỏ.

Có thể thấy, giữa hàng loạt đồn đoán, nữ ca sĩ không lên tiếng phủ nhận hay xác nhận tin đồn đã sinh con mà chỉ cho biết cô hài lòng với cuộc sống và hứa hẹn sẽ trở lại hoạt động nghệ thuật trong năm nay.

Hương Tràm

Đầu tháng 5/2019, Hương Tràm bất ngờ tuyên bố tạm dừng sự nghiệp ca hát tại Việt Nam vài năm để lên đường sang Mỹ du học. Học trò Thu Minh cho biết muốn dành thời gian để nghỉ ngơi kết hợp học tập tại nước ngoài, trau dồi thêm chuyên môn ca hát để khi quay trở lại sẽ là một Hương Tràm tươi mới và tuyệt vời hơn cho khán giả.

Trước tin đồn còn trẻ nhưng đã muốn làm mẹ, đại diện của Hương Tràm lên tiếng phủ nhận. Sau đó, trả lời trên truyền thông, nữ ca sĩ bật cười dập nghi án lan rộng: "Hoàn toàn không có mọi người ơi, không có bầu gì cả. Chồng ơi anh ở đâu xuất hiện hộ em ngay một cái. Người đàn ông làm em có bầu, anh đang ở đâu xuất hiện giùm em một cái!".

Bên cạnh đó, người đẹp liên tục chia sẻ hình ảnh eo thon, dáng gọn trong những chiếc áo croptop và quần bó sát. Đây là cách để người đẹp khéo léo phủ nhận tin đồn mang thai của CĐM.