Bị gạch đá dữ dội, Chi Pu vẫn được tới 4 đề cử từ Hội đồng nghệ thuật

(KenhTinGame) - Mới đây nhiều người khá sốc khi biết cô được đề cử tới 4 giải tại ZMA, thậm chí giữ nguyên đề cử sau vòng bình chọn đầu tiên.

Cụ thể, Chi Pu đã được đề cử ở 4 hạng mục: Music Video của năm, Ca khúc Dance/Electronic được yêu thích và Nữ ca sĩ được yêu thích.

Đáng chú ý, Chi Pu đã lọt vào Top của hạng mục Nghệ sỹ của năm, cạnh tranh cùng những gương mặt khác như Jaykii, Kai Đinh, Ali Hoàng Dương và Han Sara những ca sĩ trẻ đầy tài năng. Điều này cho thấy dù phải nhận cơn “bão ném đá” nhưng Chi Pu vẫn có được lượng fan của riêng mình.

Chưa dừng lại đó, sau khi BTC công bố top 5 vào ngày 8/1, Chi Pu vẫn vững vàng có mặt thậm chí là đánh bại cả Lê Thiện Hiếu, Hiền Hồ... Đặc biệt cần phải nhấn mạnh đây được xem là 1 trong những giải thưởng quan trọng của giải do chính Hội đồng nghệ thuật bình chọn.

Giải thích về điều này, BTC ZMA 2017 cho biết: "Các cơ cấu giải thưởng của ZMA đều dựa vào số liệu từ hệ thống Zing MP3 và #zingchat để xét duyệt. Ở hạng mục quan trọng là Nghệ sĩ mới của năm thì BTC dựa trên số điểm trung bình của tất cả các bài hát/MV của ca sĩ ra mắt trong thời gian 1/1/2017 – 1/11/2017 để tính. Chính vì thế, mặc dù so với những ứng viên khác, Chi Pu có thể không được đánh giá cao bằng nhưng so với các ca sĩ khác thì cô ấy có điểm trung bình cao hơn nên vẫn có mặt. Đây là sự công bằng trong xét duyệt giải thưởng.”

Không quá khi nói đây là kết quả gây sốc bởi từ khi Chi Pu tuyên bố lấn sân sang âm nhạc cựu hotgirl Hà thành luôn bị thị phi bủa vây. Không chỉ khiến nhiều người ngao ngán bởi giọng hát yếu, phô, cô nàng còn mất điểm bởi những phát ngôn gây sốc, cách đáp trả dư luận đầy thách thức.

Tuy nhiên xét công bằng đây không phải điều vô lý, thậm chí không muốn nói là Chi Pu hoàn toàn có khả năng ẵm 2/4 đề cử.

Nguyên nhân vì sao?

Tất nhiên là do lực lượng fan hùng hậu của cựu hot girl Hà thành. Đây là những nhân tố quan trọng, đóng góp tích cực trong cuộc bình chọn tăng vote, cày view.

Top 5 các hạng mục giải thưởng ZMA 2017

1. Ca khúc của năm

Có em chờ - MIN, Mr.A, Em gái mưa - Hương Tràm, Lạc trôi - Sơn Tùng M-TP, Xin đừng lặng im - Soobin Hoàng Sơn, Yêu 5 – Rhymastic.

2. Nghệ sĩ của năm

Chi Dân, Hương Tràm, MIN, Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn.

3. Music Video của năm

Chạm khẽ tim anh một chút thôi - Noo Phước Thịnh, Em gái mưa - Hương Tràm, Ghen - Khắc Hưng, MIN, ERIK, Lạc trôi - Sơn Tùng M-TP, Nói thương nhau thì đừng làm trái tim em đau - Bích Phương.

4. Nhạc sĩ của năm

Đỗ Hiếu, Khắc Hưng, Mr Siro, Rhymastic, Tăng Nhật Tuệ.

5. Nghệ sĩ mới của năm

Ali Hoàng Dương, Chi Pu, Han Sara, JayKii, Kai Đinh.

6. Ca khúc Pop/Ballad được yêu thích

Chạm khẽ tim anh một chút thôi - Noo Phước Thịnh, Em gái mưa - Hương Tràm, Nơi này có anh - Sơn Tùng M-TP, Sống xa anh chẳng dễ dàng - Bảo Anh, Xin đừng lặng im - Soobin Hoàng Sơn.

7. Ca khúc Dance/Electronic được yêu thích

Ghen - Khắc Hưng, MIN, ERIK; Lạc trôi - Sơn Tùng M-TP; Ngày mai em đi(Touliver Mix) - Touliver, Lê Hiếu, Soobin Hoàng Sơn; Túy âm - Xesi, Masew, Nhật Nguyễn; Yêu 5 – Rhymastic.

8. Ca khúc R&B/Soul được yêu thích

Anh đã quen với cô đơn - Soobin Hoàng Sơn; Cảm nắng - Suni Hạ Linh, Rtee; Chưa bao giờ mẹ kể - ERIK, MIN, Phạm Hoài Nam; Có em chờ - MIN, Mr.A;Mặt trời của em - Phương Ly, JustaTee.

9. Ca khúc Rap/Hiphop được yêu thích

Ai ngờ ta còn thương - Karik, Thái Trinh; Cho họ ghét đi em - Huỳnh James; I Lab You - Tiên Tiên; Remember Me (SlimV 2017 Mix) - Sơn Tùng M-TP, SlimV; Ta cứ đi cùng nhau - Đen, Linh Cáo.

10. Ca khúc nhạc phim được yêu thích

Cô Ba Sài Gòn (Cô Ba Sài Gòn OST) - Đông Nhi; Cô gái ngày hôm qua (Cô gái đến từ hôm qua OST) - Vũ Cát Tường; Em chưa 18 (Em chưa 18 OST) - Will, Lou Hoàng, Kaity Nguyễn; Lạc nhau có phải muôn đời (Chờ em đến ngày mai OST) - ERIK; Yêu là tha thu (Em chưa 18 OST) – OnlyC.

11. Nam nghệ sĩ được yêu thích

Chi Dân, Đức Phúc, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn.

12. Nữ nghệ sĩ được yêu thích

Đông Nhi, Hòa Minzy, Hương Tràm, Khởi My, MIN.

13. Song ca/Nhóm ca được yêu thích

LIME, MIN - ERIK, MONSTAR, OnlyC - Lou Hoàng, Uni5.

14. Nghệ sĩ Underground/ Indie được yêu thích

Da LAB, Đen, Huỳnh James, Masew, Vũ.

(Tổng hợp)