Bị Hải Tú "thế chỗ" trong biệt thự trăm tỷ, Thiều Bảo Trâm có động thái lạ

Khu biệt thự biệt lập của Sơn Tùng đang trở thành điểm nóng nhất hậu Valentine, còn Thiều Bảo Trâm, cô cũng bận thả thính tình mới.

Mối tình của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đang dần trôi vào dĩ vãng khi bên cạnh anh lúc này đã có Hải Tú. Sau tin đồn sinh con cho Chủ tịch, cả hai bị bắt gặp đèo nhau trên chiếc xe máy "cà tàng" đi chợ mua đồ cúng lễ như nhiều đôi vợ chồng trẻ khác. Mặc dù sống ở khu nhà dành cho giới thượng lưu, với an ninh bảo mật chặt chẽ, có giá thuê 100 triệu/ tháng, nhưng Sơn Tùng vẫn giữ thói quen giản dị.



Anh lái xe máy, Hải Tú ôm eo phía sau, lướt qua như một "tổ lái" ngoài đường. Đôi vợ chồng trẻ tận hưởng cuộc sống gia đình bên trong biệt thự sang trọng, cùng nấu ăn chăm con (nếu có).


Về phía Thiều Bảo Trâm, khi tin tức về Sơn Tùng rải trên khắp mặt báo, nàng vẫn nhẹ nhàng đăng bức ảnh xinh đẹp thả thính: "Anh sẽ là Valentine của em chứ", đồng thời khẳng định mình được chị em tổ chức Valentine cho chứ không hề có tình mới nào. Nhưng rõ ràng ngày lễ tình nhân là dành cho các đôi yêu nhau cơ mà, hộp socola ngọt ngào kia chẳng biết là ai tặng. 



Càng trong những ngày lễ, Thiều Bảo Trâm càng cố tỏ ra là mình ổn, liên tục đăng ảnh vui chơi với bạn bè, đi hát mặc kệ ồn ào ngoài kia. Thế nhưng ai cũng hiểu, chia tay một mối tình dài hơn 8 năm, bỗng nhiên một cô trà xanh ất ơ nào đó đến và cuỗm người yêu của bạn, thế chỗ bạn trong villa ven hồ, thay bạn chăm sóc người đàn ông ấy, hiếu kính với bố mẹ chồng hụt, thì chẳng ai có thể bình tâm được.




Thời gian rồi sẽ khiến mọi chuyện trôi vào dĩ vãng, Thiều Bảo Trâm cũng sẽ tìm được người mới yêu thương mình thật sự, nhưng có lẽ những tin tức tràn lan trên mạng mấy ngày nay cũng khiến cô chạnh lòng.


MỤC LỤC [Hiện]