Hương Giang mặc kín đáo dự sinh nhật Đoàn Di Băng

Sự xuất hiện đặc biệt của Hương Giang trong buổi tiệc sinh nhật bạc tỷ của nữ đại gia quận 7 thu hút nhiều chú ý.

Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực giải trí mà còn lấn sân kinh doanh, không khó hiểu khi Hương Giang có nhiều mối quan hệ đặc biệt. Mới đây nhất, nữ ca sĩ xinh đẹp cũng là khách mời đặc biệt xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật của nữ đại gia quận 7 - Đoàn Di Băng.

Theo đó, vị nữ đại gia vừa tổ chức một buổi tiệc sinh nhật mình vô cùng hoành tráng. Bên cạnh độ xa xỉ và lộng lẫy, dân tình cũng được dịp choáng với dàn khách mời toàn người trong giới siêu giàu như vợ chồng Minh Nhựa, NTK Thái Công và nổi bật nhất là cặp đôi Hương Giang - Matt Liu. Được biết, buổi tiệc này của vợ chồng Đoàn Di Băng mời 100 người đều là những doanh nhân - đối tác lớn của họ và chắc chắn sự hiện diện của cặp đôi Hương Giang - Matt Liu cũng là một nằm trong lý do này.



 Hoa hậu Hương Giang dự sinh nhật Đoàn Di Băng


 Bạn trai của Hương Giang chụp ảnh cùng nhân vật chính của bữa tiệc

Dự tiệc sinh nhật của nữ đại gia quận 7, Hương Giang chọn một chiếc váy đen đơn giản và kín đáo, phối cùng túi Dior hàng hiệu. Cô nàng cũng chọn lối trang điểm nhẹ nhàng cùng tóc búi cai khoe diện mạo thanh lịch, sang trọng. Nàng Hậu cũng cho thấy sự khéo léo khi chọn trang phục tối màu để tránh dành spotlight với nữ chính. 


Hương Giang khí chất xinh đẹp trong chiếc váy kín đáo

Lần hiếm hoi đọ sắc chung khung hình của Đoàn Di Băng và Hương Giang nhận về nhiều bình luận từ cư dân mạng. Rõ thấy mỗi người lại mang một vẻ đẹp bất phân thắng bại. Tuy nhiên dân tình cũng chưa hài lòng về ê-kíp chụp hình trong tiệc sinh nhật của Đoàn Di Băng khi chưa trau chuốt khiến cả 2 đều bị dìm đôi chút. 

Đây không phải là lần đầu Hương Giang chụp hình chung cùng Đoàn Di Băng. Cả 2 từng nhiều lần sánh đôi bên nhau trong những bộ ảnh, sự kiện hay tiệc tùng. 2 người đẹp trở nên thân thiết khi cùng làm BGK cho một chương trình về thẩm mỹ. 

 

Cặp chị em này vốn thân thiết từ nhiều năm nay

Trở lại diễn biến chính, lần dự tiệc này Hương Giang không hề đi một mình mà còn có bạn trai CEO người Singapore - Matt Liu cùng hộ tống. Cả 2 sánh bước bên nhau trông cực xứng đôi, vừa lứa. 


Hương Giang và Matt Liu cùng nhau đến bữa tiệc

Tại buổi tiệc, dân tình cũng bắt gặp Hương Giang và bạn trai ngồi cạnh nhau và liên tục dành nhiều cử chỉ gần gũi, tình tứ. Cặp đôi hiếm khi rời xa nhau và thỉnh thoảng còn ghé sát đầu nói chuyện thân mật. Đây cũng là lần hiếm hoi mà Hương Giang cũng bạn trai cùng tham gia khiến nhiều người xung quanh phải ghen tị vì một màn tình cảm. 


Cặp đôi không rời nhau ở sự kiện


Cả 2 khiến bất cứ ai nhìn cũng phải ghen tỵ


Hương Giang là sao nữ Vbiz thành công, với nhiều mối quan hệ trong giới kinh doanh và giải trí

Thời gian qua, Hương Giang được đánh giá một trong những sao nữ có cuộc sống viên mãn nhất. Cô có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí, sở hữu nhan sắc xinh đẹp cũng như ở bên cạnh luôn có bạn trai yêu thương, chăm sóc.

MỤC LỤC [Hiện]