Đăng ảnh kỉ niệm cùng người yêu, chàng trai bị CĐM chê: "Nhìn như 2 bố con yêu nhau vậy?"

Cặp đôi đồng tính ở Vĩnh Long đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau bị CĐM chê "nhìn như hai bố con" do vẻ bề ngoài chênh lệch.

 

Mỗi ngày trên mạng xã hội đều có những câu chuyện tình yêu được chia sẻ, lan tỏa đến chúng ta như có thêm tin yêu vào cuộc sống này. Những câu chuyện của các cặp đôi đồng tính đã không ngại công khai, chia sẻ trên mạng xã hội và nhận rất nhiều sự chú ý từ dân mạng. Mới đây, câu chuyện của một cặp đôi đồng tính ở Vĩnh Long đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía dân mạng.

Cặp đôi Vĩnh Long đang gây xôn xao ngày qua.

Những hình ảnh lãng mạn được chia sẻ bởi tài khoản Nguyễn Trung Thiệt và người bạn trai là Châu Văn Giỏi, cả hai hiện đang sinh sống tại TP.Vĩnh Long. Những khoảnh khắc sau khi đăng tải đã thu hút 12k like cùng hàng chục ngàn bình luận chia sẻ từ phía dân mạng. 

Họ không ngần ngại trao cho nhau những nụ hôn ở nơi đông người.

Điều gây "sốt" trong những bức hình này đó chính là vẻ bề ngoài, độ tuổi của cặp đôi này cách nhau rất lớn. Tuy nhiên, cả hai vẫn không ngại khi sẵn sàng công khai chuyện tình cảm của mình với mọi người. Thậm chí, trong những buổi đi chơi, hẹn hò, ăn uống ở những nơi đông người, cả hai không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật, những nụ hôn thắm thiết. 

Nói về chuyện tình cảm của mình, Trung Thiệt bày tỏ: "Hạnh phúc không phải là được nhiều người yêu, mà là được một người yêu rất nhiều. Độ tuổi không quyết định hạnh phúc của cả hai. Cãi nhau nhiều không phải là hiểu nhau hơn mà sự cãi nhau của cả hai đôi khi sẽ là con dao hai lưỡi chia cắt tình cảm cũng như giữ lửa tình yêu của đối phương. Anh nói anh sẽ là người mang đến cho em hạnh phúc cả đời và sẽ không bỏ rơi em đâu".

Họ vượt  qua rào cản tuổi tác để hạnh phúc bên nhau.

Chàng trai này cũng chia sẻ, nhìn trên ảnh người yêu có vẻ già, nhưng ở ngoài đời rất trẻ. Và nhiều người dành cho họ lời khen cả hai rất xứng đôi.

Nhiều người đánh giá khi nhìn cặp đôi này cứ ngỡ bố - con.

 

"Người yêu 1 ngày vui không? Nếu vui thì làm người yêu cả đời tớ nhé"- Lời tỏ tình ngọt ngào của hai chàng đồng tính