Bị khán giả ghét vì lộ clip trên giường với gái lạ, Quốc Trường xin lỗi rối rít hứa không tái phạm

Bản chất lăng nhăng của Vũ đúng là "đánh mãi không chừa". Vừa tia được cô gái tại hồ bơi, anh chàng lập tức tán tỉnh hẹn hò.

Mở đầu trailer tập 42 là tình tiết liên quan đến Vũ. Sau khi gặp cô gái xinh đẹp ở bể bơi ngay trong tuần trăng mật, anh chàng đã bị hớp hồn và lên kế hoạch thả thính. Cuối cùng, Vũ cũng đưa được cô gái xinh đẹp này lên giường.

"Đánh hơi gái đúng kiểu chó nghiệp vụ", Dũng miêu tả về cậu bạn thân Vũ

Thế nhưng, "người tính không bằng trời tính", khi đang chuẩn bị "hành sự" thì 2 người đàn ông ập vào phòng, người thì dùng điện thoại quay phim, người thì lớn tiếng tuyên bố :"Mày có biết đây là vợ tao không?"

Vũ ngã ngửa nhưng nhanh chóng "đá bóng" sang cho đối tác "Cô ấy chủ động". Tình huống này không khỏi khiến người xem nghi ngờ rằng Vũ đã bị giăng bẫy hòng tống tiền.

Tuy nhiên, cho dù bị gài bẫy hay không, thì lỗi cũng do bản tính lăng nhăng của Vũ. Sau đoạn clip này, khán giả đồng loạt tỏ ra ghét bỏ Vũ, ủng hộ Thư về với Dũng. Thậm chí nhiều cô gái còn cảm thấy mất niềm tin vào hôn nhân sau khi xem loạt phim Việt của VTV.

Bất ngờ bị "thất sủng", nam diễn viên Quốc Trường ngậm ngùi trên trang cá nhân: "Sáng dậy đọc bình luận mà lòng tan nát, thương nhiều thì ghét nhiều... Vũ ơi mày hại Quốc Trường rồi. Thay mặt Vũ, Trường tặng cả nhà bó hoa coi như là xin lỗi cũng như nhắn nhủ đừng bỏ phim nhé".

Trong một phân đoạn khác, Liễu (em chồng của Huệ) trở lại màn ảnh nhỏ với khán giả khi bị một người lạ thẳng thừng tát vào mặt. Khác với thái độ thường ngày, Liễu tỏ ra khúm núm và lo sợ trước hành động của người lạ mặt đánh mình và ăn nói nhẹ nhàng khác với thái độ xấc láo thường ngày mà Liễu vẫn thể hiện. Với phân đoạn này, có lẽ rất nhiều khán giả xem truyền hình sẽ hả hê cảnh Liễu bị một người lạ mặt "hành hạ" nhưng vẫn không dám phản ứng gì.

Cũng trong tập này, Khải khiến cho nhiều người bất ngờ khi bày tỏ xin ông Sơn được ly hôn với Huệ nếu như vượt qua được khó khăn lần này. Trước thái độ của Khải ông Sơn tỏ ra khá bình thản và cũng không phản ứng gì quá ngạc nhiên.

Xem thêm: Bị Bảo Thanh "dằn mặt", hot girl quần chúng đòi thay vai Thư phải chữa ngượng thế này!