Bị lộ ảnh đi xem show BlackPink cùng Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm thông minh đáp trả quá khéo!

Đi đâu cũng phải có nhau, ấy vậy mà Sơn Tùng và Bảo Trâm vẫn chưa chịu công khai tình cảm.

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đều là những cái tên hot trong làng giải trí Việt hiện nay. Dù chưa một lần lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm nhưng hai ca sĩ liên tục vướng vào nghi vấn hẹn hò bởi những tình tiết trùng hợp bất ngờ.

Cặp đôi này thường xuyên bị phát hiện dùng đồ đôi từ quần áo, giầy dép cho đến phụ kiện thời trang là những chiếc kính mắt… Không những thế, cả hai còn liên tiếp bị paparazzi bắt gặp những khoảnh khắc sánh đôi cùng nhau đi ăn uống, du lịch và mua sắm...

Thiều Bảo Trâm ăn mặc gợi cảm đi xem show BlackPink

Mới đây, các fan Kpop cùng nhau đổ xô sang Thái Lan để đón xem show diễn của Black Pink, rất nhiều nghệ sĩ Việt Nam cũng góp mặt ở hàng ghế khán giả: Đức Phúc, Erik, Thiều Bảo Trâm... Đến xem liveshow của BlackPink, người yêu tin đồn của Sơn Tùng diện chiếc áo hở bên vai gợi cảm, quần ngắn khoe trọn đôi chân dài miên man, và đi đôi boots “của bố”, đeo chiếc kính đen cực kool ngầu. Nhìn thần thái của cô không thua kém gì những ngôi sao xứ Hàn.

Hãy chú ý người ngồi phía sau...

Trong khán phòng liveshow, cô đã chụp lại bức ảnh kỉ niệm. Sẽ không có gì xảy ra nếu như trong bức ảnh đó không thấp thoáng bóng dáng của...người khá giống bạn trai tin đồn – Sơn Tùng MTP. Hình ảnh được nghi là nam ca sĩ “Hãy trao cho anh” ngồi lặng lẽ sau cô đội mũ, che kín mặt và mặc chiếc áo hàng hiệu như anh đã từng sử dụng trong MV mới đây.

Đích thị là Sơn Tùng MTP và chiếc áo đã xuất hiện trong MV "Hãy trao cho anh".

Trước đó, cả hai từng khá nhiều lần bị bắt gặp mặc đồ đôi. Liệu rằng lần này nam ca sĩ hàng đầu Vbiz có đi cùng bạn gái hay không?

Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm trong những lần mặc đồ đôi.

Đáp trả lại nghi ngờ của cộng đồng mạng, vẫn như mọi khi, Thiều Bảo Trâm cực kỳ thông minh khi livestream và lén lộ mặt anh chàng mặc áo giống Sơn Tùng. Đó là lời khẳng định hùng hồn nhất của mỹ nhân họ Thiều, rằng cả hai không hề đi xem nhạc chung, nhưng yêu nhau có lẽ vẫn bền lâu lắm!

Nàng Thiều khéo léo để lộ mặt "bạn trai tin đồn"

Tin liên quan: Nam Em "dằn mặt" Thiều Bảo Trâm, công khai muốn đóng "cảnh nóng" với Sơn Tùng