Bí mật showbiz: Chị em Á hậu bị đồn mua giải, bất chấp cưới kẻ đại gia bỏ vợ "ăn cháo đá bát"?

Ai cũng bảo gia đình nhà hai cô này tốt phước quá, cô chị vừa đăng quang Á hậu được một năm thì cô em cũng có ngay danh hiệu danh giá.

Chuyện kể “ngày xửa ngày xưa”, có hai chị em nhà nọ bố là người làm công bình thường nhưng được cái làm ở cơ quan có tiếng, thế là cứ cộp mác cán bộ của cơ quan ấy. Điều này tưởng chẳng có gì nhưng cũng làm cái xuất thân của chị em nhà này danh giá hơn bội phần.

Được cái, hai cô cũng được trời cho nhan sắc dễ nhìn, chiều cao nổi bật. Thời xưa thì bảo hồng nhan bạc phận nhưng thời nay “hồng nhan bạc triệu”, chưa kể, đôi chân dài miên man của hai cô giá trị thế nào thì ai cũng biết.

Cô chị tên M, đăng quang Á hậu của một cuộc thi nhan sắc lớn. Mới được có mấy tháng trời thì cô thông báo lên xe hoa, rồi 6 tháng sau thì sinh con. Mọi thứ diễn ra cứ như một lộ trình đã được sắp đặt trước. Chồng cô là một đại gia, chính bởi vậy mà có nhiều người chỉ trích M tham lam, mang tiếng đăng quang Á hậu, chưa cống hiến gì, chưa làm tròn bổn phận trách nhiệm của mình, chưa kịp hết nửa nhiệm kỳ đã vội vã lấy chồng giàu có, sống một cuộc đời sung túc.

Lại đến cô em tên T, nghe chừng học vấn xuất sắc lắm. Đợt đăng quang, người ta vẫn đồn đại cô T mua giải, đơn giản là bởi MC chưa đọc xong câu hỏi ứng xử thì cô T đã hoàn thành phần thi của mình rồi. Nói trôi chảy như được chuẩn bị trước, khán giả nào tinh tai thì mới kịp nghe cô nói. Ai nhãng ra một cái thì đúng là không hiểu cô này vừa nói gì thật. Nhưng cũng có người bênh cô, bảo rằng học vấn cao, người ta ứng xử khôn khéo, trôi chảy cũng là chuyện bình thường.

Thế rồi cô đăng quang xong, cô hứa hẹn bao điều, cô mong được làm việc trong ngành mà cô yêu thích, rồi cống hiến này khác cho xã hội. Nhưng đến khi hai Hoa hậu và Á hậu cùng đăng quang năm của cô đã đi thi quốc tế hết rồi, đáng lẽ đến lượt mình thì cô lại từ chối vì có việc cá nhân.

Tưởng việc cá nhân là việc gì, hóa ra là cô bận lấy chồng đại gia. Thế đấy, cô cũng nối bước chị gái của mình, lên xe hoa với một người đàn ông hơn cô đến hơn một giáp.

Dư luận thất vọng lắm, hóa ra, cô cũng giống như chị gái mình còn mọi người thì mong cô đi con đường khác.

Ngày T cưới, truyền thông o bế đám cưới của cô, cuối cùng chú rể cũng lộ mặt, thì ra là người quen, một đại gia có tiếng. Anh đã có một đời vợ và 2 đứa con riêng.

Lúc này nhiều nguồn tin bất không hay về đại gia này xuất hiện. Nào là anh xuất thân nghèo rớt mùng tơi, được người vợ đầu tiên giúp đỡ thì mới có được ngày hôm nay. Nhưng đến khi đủ lông đủ cánh, anh lại sẵn sàng tìm người con gái trẻ đẹp thay thế. Thậm chí người ta còn chửi anh "ăn cháo đá bát".

Nhiều người bảo, sao hai cô này vội vàng thế nhỉ, xinh gái như thế kiếm đâu chẳng được người tốt, nhất là cô em. Nhưng thấy bảo, gia đình của cô rất ủng hộ việc con gái lấy chồng giàu, chỉ cần giàu là được những cái khác có hay không, không quan trọng. Chính cô M cũng từng thừa nhận mẹ cô bảo không cho con gái lấy người đàn ông trắng tay đấy thôi.

Rồi lại có cả tin đồn, danh hiệu Á hậu của hai chị em M và T đều là do một tay anh chồng M vung tiền mua giải. M năm đó gặp đối thủ là H quá mạnh nên không thể vượt mặt mà làm Hoa hậu, chỉ ngậm ngùi về đích thứ hai thôi. Còn T, anh rể hoàn toàn có thể mua được cho cô giải Hoa hậu vì dàn thí sinh năm T thi thực sự quá yếu. Nhưng anh này không muốn T vượt mặt chị gái nên cũng để cô có được danh hiệu ngang bằng vợ mình mà thôi. Ấy là đồn đại vậy chứ cũng chẳng có bằng chứng cụ thể gì. Mà cỡ cuộc thi lớn, năm nào ai đăng quang mà chẳng râm ran tìn đồn mua bán, đổi chác, chẳng biết đâu mà lần.

Giờ thì cuộc sống của hai cô nghe vẻ viên mãn lắm. Đúng là có tiền thì chỉ có vui chứ làm gì có buồn.

Thôi, âu cũng là các cô ấy tốt số. Có nhan sắc thì đương nhiên sẽ được quyền chọn cho mình cái bến đỗ đủ đầy, hễ lấy chồng nghèo thì thiên hạ lại chê các cô “ngu”. Đằng nào cũng bị đồn đoán, chê bai thì cứ lấy chồng giàu cho người ta ganh ghét cũng được.  

Tin liên quan: 

Từng được VTV giới thiệu là "tấm gương sáng", diễn viên Cu Thóc bị bắt vì nghi sử dụng "mai thúy"

Tắm khuya - thói quen tai hại cướp đi cuộc sống của Anh Vũ và Toàn Shinoda khi tuổi còn rất trẻ