Con trai HLV Park Hang-seo sang Việt Nam, tiết lộ phải bỏ nghề cầu thủ để theo nghề sửa xe

Anh Park Chan-sung, con trai HLV Park Hang-seo sang Việt Nam thăm bố mẹ. Chàng trai ngoài 30 tuổi này chia sẻ những điều rất thật về bản thân và người bố nổi tiếng của mình.

Trong cuộc phỏng vấn của Sport5.vn, anh Park Chan-sung diện bộ đồ đen từ quần áo đến mũ và cả khẩu trang trên đường tới SVĐ Hàng Đẫy cùng bố để theo dõi trận đấu giữa Hà Nội FC và Yangon United trong khuôn khổ AFC Cup 2019 tối qua 2/4. Được phỏng vấn, Park Chan-sung vui vẻ trò chuyện cởi mở bằng tiếng Anh và cho hay, anh phải trở về Hàn Quốc ngay sau khi xem xong trận đấu.

Park Chan-sung chào hỏi các cầu thủ trên sân Hàng Đẫy.

Park Chan-sung luôn tâm niệm người bố của mình, HLV Park Hang-seo, là một người có khả năng đặc biệt về bóng đá. Anh cũng không ngần ngại chia sẻ rằng, bản thân anh đã thất bại ở môn thể thao này. Nhưng rồi anh cũng tìm được cho mình hướng đi riêng, sống giản đơn và hạnh phúc như chính cha anh mong mỏi.

"Đây là lần thứ 3 tôi đến Việt Nam. Người Việt Nam rất thân thiện. Nhiều người bất ngờ khi tôi đến Việt Nam lần này, đặc biệt khi tôi đi chơi ở hồ Hoàn Kiếm cùng bố. Mọi người luôn nói lời cảm ơn đến gia đình tôi. Thật sự tôi cũng rất muốn nói lời cảm ơn đến họ.", anh Park tiết lộ.

Khi được hỏi về công việc và cuộc sống hiện tại, anh Park chia sẻ rất chân thật: "Thật ra là tôi là một người làm việc bình thường ở Hàn Quốc. Tôi làm việc ở một xưởng sửa chữa xe ô tô. Tôi chưa có gia đình nhưng đã có bạn gái. Tôi sống gần thủ đô Seoul và thỉnh thoảng đến Việt Nam để thăm gia đình vì bố mẹ sống ở đây".

14 năm trước, Park Chan-sung đã phải bỏ nghiệp cầu thủ do không chịu được áp lực. "Bóng đá ở Hàn Quốc thật sự rất khắc nghiệt. Bạn cần nhiều kỹ năng, nhiều yếu tố để trở thành một cầu thủ giỏi. Có thể thấy các cầu thủ Việt Nam, họ phải tập luyện chăm chỉ mỗi ngày để đạt tới thành công.

Bố tôi là một người nổi tiếng trong giới cầu thủ Hàn Quốc trước kia nên người Hàn Quốc kỳ vọng vào tôi và đặt niềm tin khá nhiều. Điều đó khiến tôi thật sự khó khăn trong quá trình trở thành một cầu thủ giỏi.", anh Park kể.

Không đạt được thành công trong bóng đá như người cha, anh đã quyết định từ bỏ bóng đá và lao vào học tập rồi du học Mỹ. Anh Park cũng cho biết, sau thành công của cha anh ở Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã nổi tiếng ở Hàn Quốc hơn trước rất nhiều, nhưng cha anh luôn cảnh báo gia đình không nên thiếu tỉnh táo trước vinh quang mà phải luôn không ngừng cố gắng hơn.

Cuối cùng, Park Chan-sung tiết lộ một vài thông tin khá riêng tư, đó là việc cha mẹ đang rất mong anh kết hôn và việc anh thích một số cầu thủ trong ĐT Việt Nam như Xuân Trường, Công Phượng, Đình Trọng... nhưng thân thiết nhất với Văn Lâm vì hai người có kết bạn trên mạng xã hội và rất hay trò chuyện với nhau./.