BTV Hoài Anh bức xúc kêu gọi trừng trị ông già 61 tuổi cưỡng hôn bé gái, danh tính thực sự là ai?

Nữ BTV của Bản tin Thời sự 19h đã khiến không ít người bất ngờ khi đăng tải những dòng trạng thái đầy bức xúc trên trang cá nhân của mình.

Mới đây, sự việc một bé gái khoảng 6 – 7 tuổi bị một người đàn ông cưỡng hôn trong thang máy của một khu chung cư ở Quận 4, TP.HCM đã khiến dư luận hết sức phẫn nộ. Nhiều người đã bức xúc và yêu cầu công an phải xử lý nghiêm kẻ biến thái đã dở trò đồi bại với một bé gái còn nhỏ tuổi như vậy.

Status thể hiện sự bức xúc của BTV Hoài Anh. 

Khi biết được thông tin này, BTV Hoài Anh cũng tỏ ra vô cùng bức xúc. Trên trang cá nhân, cô bất ngờ đăng tải status rất gay gắt về vụ việc: “Giờ sao nhỉ? Dép, guốc, hay thích BVS nhét vào mồm? Đến thời guốc cao gót nhọn bán chạy rồi đây! Mình kêu gọi các chị em tích cực mang guốc nhọn nhé ạ! Và tích cực tập luyện để 1 phát là vào thẳng trán, mắt, mũi, mồm... đại loại là bất cứ thứ gì đang đậu trên cái mâm mà người ta gọi nhầm là cái mẹt đó. Lần này chắc phải phạt thật nặng đến tận... gấp đôi lần trước chứ nhỉ”.

Chia sẻ của BTV Hoài Anh khiến không ít người ngỡ ngàng bởi cô vốn là một người rất hiền lành, điềm đạm. Tuy nhiên, có lẽ vì quá bức xúc với hành vi của kẻ xấu xa kia nên cô cũng như bao công dân khác, đều muốn kẻ biến thái này phải trả giá cho hành động của mình.

BTV Hoài Anh là một BTV được yêu thích của Bản tin Thời sự 19h. 

Dưới phần bình luận, nhiều người còn tưởng BTV Hoài Anh bị hack Facebook. Tuy nhiên, đa số đồng nghiệp, bạn bè và cư dân mạng đều tỏ ra ủng hộ Hoài Anh vì quá bức xúc với hành động của người đàn ông biến thái nói trên.  

Cô vốn được nhiều người yêu thích bởi sự hiền lành, điềm đạm. 

Lần này, có lẽ Hoài Anh đã quá bức xúc nên lên tiếng có phần gắt khiến không ít người bất ngờ. 

Theo Zing đưa tin, danh tính của người đàn ông này đã được xác định. Lãnh đạo Công an quận 4 cho biết người này tên Nguyễn Hữu Linh, 61 tuổi, ngụ Đà Nẵng. Công an Đà Nẵng đang mời ông ta lên lấy lời khai. Cũng theo nguồn tin của Báo Người Lao Động xác nhận người đàn ông ôm hôn bé gái trong thang máy tại chung cư Galaxy 9 (phường 1, quận 4, TP HCM) là ông Nguyễn Hữu Linh, nguyên Phó Viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng.

Ông Nguyễn Hữu Linh có quyết định nghỉ hưu vào ngày 1/6/2018. Sau khi xảy ra sự việc, ông Nguyễn Hữu Linh đã gặp gỡ, xin lỗi và thỏa thuận với gia đình bé gái. Được biết, khi thực hiện hành vi này, ông Nguyễn Hữu Linh đã có rượu bia. Ông Linh từ Đà Nẵng vào TP HCM thăm con gái đang sinh sống ở chung cư Galaxy 9.

Bé gái bị "cưỡng hôn" đang học lớp 2 và sống tại tầng 10 chung cư. Sau khi xảy ra sự việc, nhóm cư dân chung cư đã họp và kiến nghị Công an quận 4, Công an TP HCM xử lý nghiêm.

Tin liên quan: 

MiDu ẩn ý đầy tâm trạng "đừng yêu ai hết lòng", Phan Thành âm thầm làm điều này với tình cũ

Lấy nhau 2 năm, Hari Won bị Trấn Thành mắng xối xả, tát đôm đốp vì giành đồ ăn với em?