Bí quyết "trẻ mãi không già" của Khởi My, Hari Won hóa ra lại đơn giản đến ngỡ ngàng thế này

Chẳng cần ghé thăm thẩm mỹ hay đồ skincare đắt tiền, chỉ một chút thay đổi nhỏ trên gương mặt cũng đã khiến loạt người đẹp Vbiz chẳng chịu già đi là vì thế.

Nghiện dùng app bóp mặt, Đức Phúc khiến fan tá hóa trước gương mặt rắn kém tự nhiên

Sau khoảng thời gian gần 15 năm trong nghề, Khởi My vẫn không thay đổi so với trước đây là bao, thậm chí còn trẻ trung hơn. Mộ trong những bí quyết có thể kể đến đó chính là cô nàng nhất nhất thuỷ chung với tóc mái lưa thưa dễ thương đậm chất Hàn Quốc.

Nhắc đến thánh mái thưa chắc chắn không ai qua nổi Hari Won. Bà xã Trấn Thành có thể nói là mỹ nhân để tóc mái đẹp nhất trong Vbiz. Cô trung thành với kiểu mái lưa thưa Hàn Quốc và xoăn sóng nhẹ. 

Đẳng cấp thời trang như Ngọc Trinh, Tóc Tiên cũng bị lỗi trang phục này "dìm hàng" không thương tiếc

Bị chê bai vì chiếm spotlight cô dâu, Hoàng Thùy đáp trả lại dân mạng đầy "xéo sắc"

Giống như Hari Won, bà xã Trường Giang chọn kiểu mái thưa đậm chất Hàn Quốc. Với khuôn mặt xinh đẹp cùng thần thái rạng rỡ vốn có, kiểu mái này giúp Nhã Phương trông đẹp thuần khiết và được ví như bản sao của Song Hye Kyo - Quốc bảo nhan sắc xứ Hàn.

Nữ chính "Gái già lắm chiêu" thường xuyên lăng xê kiểu tóc mái nữ tính này. Nếu như những kiểu tóc không mái giúp Ninh Dương Lan Ngọc khoe trọn vầng trán cao rộng và giúp cô trông quyến rũ, thanh lịch thì tóc mái thưa lại là chiêu bài khiến nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" trở nên trẻ trung hack tuổi.

Nhan sắc "Nữ hoàng nội y" có phần trẻ trung đáng yêu hơn nhờ mai thưa thần thánh

Kiểu tóc mái thưa mà Đông Nhi  giúp cho nhan sắc của nữ ca sĩ trẻ trung và tươi mới hơn gấp nhiều lần

Đúng là "Phụ nữ đẹp nhất khi chẳng thuộc về ai": Hậu ly hôn, loạt mỹ nhân Vbiz lại càng quyến rũ mặn mà hơn