Bị so với Trần Đức Bo, mỹ nhân ngoan nhất showbiz Hiền Hồ cũng đanh đá đáp trả "Đừng lố bịch và vô duyên"

Hiền Hồ bức xúc chia sẻ: “Đùa tưởng rất là vui và hài hước nhưng không hài hước tí nào. Lố bịch và vô duyên lắm”.

Những ngày qua, hình ảnh, nhan sắc của nữ ca sĩ Hiền Hồ đã trở thành tâm điểm gây chú ý từ phía cộng đồng mạng. Đặc biệt là mới đây, gương mặt và mái tóc của nữ ca sĩ được dân mạng so sánh khá giống với 1 hiện tượng mạng xã hội - Trần Đức Bo. Anh là 1 hot teen nổi lên mới phong cách và cách make up quái dị.

Đặc biệt, rất nhiều dân mạng đã vào trang cá nhân của Hiền Hồ để bình luận, so sánh về nhan sắc của nữ ca sĩ và hot teen Trần Đức Bo. Dưới những bài viết của nữ ca sĩ, rất nhiều người liên tục nhắc đến Trần Đức Bo và cho rằng cả 2 đã phẫu thuật thẩm mỹ cùng chỗ nên nhan sắc ngày càng giống nhau.

 Có lẽ sự trêu đùa quá đà này đã khiến Hiền Hồ cảm thấy khó chịu đến mức cô phải lên tiếng trên trang cá nhân của mình. Nữ ca sĩ viết:

Đùa tưởng rất là vui và hài hước nhưng không hài hước tí nào. Lố bịch và vô duyên lắm. Bạn Bo cũng không làm ảnh hưởng đến Hiền tuy nhiên mỗi người xuất hiện mỗi cuộc sống khác nhau. Vì vậy đừng mang ra đùa để làm mình duyên dáng. Từ nay, mình xin phép xoá và block những bình luận như thế để tránh ảnh hưởng cuộc sống người khác và Hiền. Cảm ơn mọi người đã dành thời gian quan tâm cuộc sống của tôi nhưng xin hãy quan tâm một cách văn minh”.

Chia sẻ thêm với Zing, Hiền Hồ tâm sự: “Tôi là ca sĩ, giọng hát và sản phẩm âm nhạc mới quan trọng nhất. Bản thân chưa bao giờ muốn cộng đồng mạng đưa vấn đề ngoại hình, sắc đẹp của mình ra bàn tán. Tôi chỉ muốn tập trung vào công việc và hoàn thành tốt vai trò ca sĩ. Do đó, trước đây gần như tôi không quan tâm mọi người nói gì về ngoại hình của mình, chọn cách im lặng vì điều này làm tôi tĩnh tâm và tránh tạo thêm những cuộc tranh luận không đáng có”.

Nữ ca sĩ cho biết gần đây cô liên tục nhận những bình luận, thậm chí tin nhắn cợt nhả về chuyện ngoại hình.

“Hành động bạn cho là vui nhưng đối với người khác có thể là sự tổn thương lâu dài. Bản thân ai cũng chẳng lấy làm vui vẻ gì khi bị so sánh với người khác và còn bị mang ra làm trò cười. Tôi là tôi, bạn ấy là bạn ấy, mọi người không thể nào ép người khác trở thành một người khác nữa mà không phải họ. Chúng ta đã từng lên tiếng phản đối việc body shaming trong xã hội, nhưng buồn thay khi có những người vẫn mang ngoại hình người khác ra làm trò đùa. Hãy tôn trọng mỗi cá nhân, vì chúng ta đều xứng đáng được như vậy”, cô bày tỏ.

Có lẽ đây là 1 trong những lần hiếm hoi mà Hiền Hồ lên tiếng phản bác dư luận, nhưng có thể thấy trước những hành động của dân mạng bị đem ra so sánh với Trần Đức Bo khiến nữ ca sĩ tỏ ra vô cùng khó chịu. Nữ ca sĩ cũng mong mọi người không đem cô ra làm trò đùa không vui này để tránh ảnh hưởng đến cuộc sống của cô và người khác.

Tin liên quan: Ồn vào vì chuyện tình với Chí Nhân, ít ai biết Minh Hà là MC giàu có sống sang chảnh đến mức nào