Quỳnh Trần Jp bất ngờ đổi ava Facebook màu đen, dân tình lo lắng gửi đến lời động viên

Hành động khó hiểu của Quỳnh Trần Jp hiện vẫn đang được dân mạng đồn đoán. 

Việc trở thành một trong những youtube đình đám trên mạng xã hội khiến nhất cử nhất động của Quỳnh Trần đều thu hút sự chú ý của dân mạng. 

Đặc biệt mới đây, facebook cá nhân của Quỳnh Trần bất ngờ đổi ava màu đen khiến dân mạng vô cùng lo lắng bởi đối với người bình thường, khi họ làm điều tương tự này thì cũng là lúc họ gặp phải chuyện buồn phiền gì đó trong cuộc sống.


Trang Facebook cá nhân của Quỳnh thay đổi ảnh đại diện màu đen.

Ngay sau khi thấy Quỳnh thay ảnh, rất nhiều người đã vào hỏi thăm vì lo lắng không hiểu đã có chuyện gì xảy ra với nữ Youtuber. Một số khác thì đã gửi lời động viên Quỳnh rằng, dù cho đó có là sự cố gì đi chăng nữa thì cũng mong rằng Quỳnh sẽ nhanh chóng vượt qua.

Fan hâm mộ ai nấy đều rất lo lắng không hiểu đã có chuyện gì xảy ra với Quỳnh Trần?

Tuy nhiên, nếu để ý kỹ thì hầu hết những bình luận đều xuất hiện cách đây 4 năm, chứng tỏ Quỳnh Trần đăng tải lại ava cách đây 4 năm chứ không phải là mới đây. Nhiều người đồn đoán, rất có thể bà mẹ chỉ đang nhớ lại nỗi đau mất con cách đây 4 năm. 


Nhiều bình luận đã được viết cách đây 4 năm. 

Trước đó, chia sẻ trên sóng truyền hình, Quỳnh Trần cho biết, trước bé Sa cô từng có một "thiên thần nhỏ" nhưng bé đã mất trong bệnh viện. "Cái ngày đi ra bệnh viện là ngày con đau khổ nhất, ai đi ra bệnh viện cũng ôm em bé hết, con cũng ôm em bé luôn nhưng con của con nó không còn thở như người ta nữa…", lời tâm sự của Quỳnh Trần khi chia sẻ với nghệ sĩ Hồng Vân,

Quỳnh Trần rơi nước mắt nhớ lại quá khứ. 

Cốc cháo từ thiện và câu chuyện cay đắng phía sau chứng minh: "Muốn biết lòng dạ đàn ông, hãy đến khoa sản"