Bị bom 5 cốc trà sữa ngay khi vừa hết cách ly xã hội, anh shipper nghẹn ngào: Em không đủ tiền, trong túi còn mỗi 20k

Bươn trải kiếm tiền ngay ngày đầu hết cách ly xã hội, anh shipper không ngờ lại gặp "vận đen". 

Chuyện khách "đặt hàng cho sướng miệng" vẫn xuất hiện dày đặc trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, ngay cả trong những ngày cả nước đang "oằn mình" chống dịch. 

Mới đây hình ảnh anh shipper bị bom 5 cốc trà sữa sau những ngày giãn cách xã hội vô cùng khó khăn được đăng tải trên MXH

Bài chia sẻ được đăng tải trên mạng xã hội. 

Nguyên văn câu chuyện xôn xao:

Sáng nay mới được hết cách ly xã hội đang hớn hở mở tiệm làm lại, thì anh ship giao hàng vô tiệm mình hỏi "chị ơi nhà chị có ai tên Đạt không?". Mình mới hỏi “Có gì không anh? nhà em không ai tên đó hết”. Anh kêu khách đặt trà sữa ship tới địa chỉ này.

Anh ship bị bom hàng

Mình coi thì đúng là địa chỉ nhà mình mới kêu anh gọi thử xem có khi ở gần đây nó nhảy sai địa chỉ. Anh ship đứng gọi mãi lúc đầu nó tắt máy sau chặn số luôn. Mình với bé em mình mới kêu anh đưa số đây em gọi cho. Có đổ chuông nhưng nó tắt máy, lấy 2,3 số gọi nó đều tắt máy.

Lúc này anh ship xác định là bị bom. Thấy mặt anh buồn tội gì đâu mình mới hỏi trà sữa bao nhiêu tiền thôi em lấy giùm anh 3 ly nha vì lúc đó có hai chị em với chị khách mình nữa là 3 người. Anh nói 5 ly 110k chị lấy 3 ly đưa em 65k thôi.

Mình đưa 100k thì thấy anh lục hết túi rồi quay ra nói với mình: “Em không có đủ tiền thối, còn có 20k nãy tiền em lấy mua trà sữa hết rồi.” Nhìn mặt anh lúc này buồn lắm, anh cúi đầu không dám nhìn mình.

Cố trà sữa vẫn còn đó

Nghe câu đó mình tí khóc luôn, vì thực sự nhìn ảnh rất tội, mình mới kêu thôi anh đưa e hết 5 ly luôn đi rồi quay vô tiệm lấy tiền. Anh lật đật lấy trà sữa mang vô tiệm cho mình còn cứ “em cảm ơn chị” mà nhìn ảnh cũng lớn tuổi hơn mình nhiều nhưng cứ 1 câu em cảm ơn 2 câu em cảm ơn

Có 110K còn bom người ta thế này, ý thức của các bạn ở đâu vậy? Nếu hôm nay mình không lấy giùm ảnh thì ảnh biết làm gì với 5 ly trà sữa đó?

Số tiền ấy có lẽ không lớn với các bạn và các bạn coi bom hàng là một thú vui. Đặt vào vị trí người ta cũng chỉ đi làm kiếm miếng cơm nuôi gia đình giữa thời điểm dịch bệnh như vậy thì các bạn thật sự rất quá đáng. Nếu đây là người thân liệu các bạn có làm thế không?

Sự việc ngay khi được đăng tải đã chóng nhận lại "rổ" bình luận phẫn nộ dành tới cho vị khách "kém sang" kia. Bên cạnh đó, dân tình cũng đưa ra những chế tài trong việc xử lý hành vi bom hàng vẫn ngày ngày đang diễn ra này. 

 

Dân mạng chỉ trích thánh "bom hàng". 

Cái kết của người đàn bà "hóa đá": Bị "giã" cho no đòn, phải ôm lấy chân nhân tình mà gào khóc "anh ơi"