Bị tài xế xe ôm chửi rồi nhổ nước bọt vào người khi đặt xe, quán quân The Look tức giận: "Tài xế là cô hồn được phái tới à!

Quán quân The Look Vũ Ngọc Châm “tố” tài xê vô trách nhiệm, hỗn láo.

Vũ Ngọc Châm được biết đến là hotgirl của Hà Nội, sở hữu gương mặt thanh tú, xinh xắn, cười duyên và chiều cao lý tưởng. Năm 2017, cô tham gia The Look và đăng quang trở thành quán quân của cuộc thi. Hiện tại công việc chủ yếu của cô là người mẫu, chụp lookbook và kinh doanh...

Quán quân The Look Vũ Ngọc Châm

Mới đây, trên trang cá nhân, Vũ Ngọc Châm đã bày tỏ sự bức xúc khi cô “book” xe tại Hà Nội và nhận được phản ứng vô lễ từ tài xe. Bài viết được Ngọc Châm đăng tải với nội dung:

"Tài xế dạo này ý thức kém, chửi khách, nhổ nước bọt vào khách, không thể chấp nhận được những loại tài xế chửi khách và vô trách nhiệm như thế này được! 

Tài xế gọi hỏi đang ở đâu thì mình trả lời là số Lý Quốc Sư. Sau đó mình không thấy tài xế di chuyển trên phần mềm, không thấy huỷ chuyến đi nên mình gọi lại. Gọi thì cố ý tắt máy, gọi rất nhiều lần đều cố ý không nghe máy. Mình thấy đang đỗ ngay gần mình có mấy chục mét nên đi ra hỏi. Thì độp ngay 1 quả : ANH KHÔNG THÍCH ĐI NỮA ĐẤY.

Mình hỏi tại sao không đi hay như nào không báo lại thì lại độp thêm câu : TẠI SAO PHẢI BÁO ?

Ô, anh này là cô hồn được tháng 7 phái tới à ? Mình không thù không oán gì với nó mà sáng ra nó đã độp vào mặt mình như kiếp trước mình cướp gì của nó ấy.

Không đi thì ít cũng phải nghe điện của khách nói là không đi hoặc huỷ rồi. Đây lại không nghe điện thoại , điện thoại mình thì không thấy báo huỷ gì. Làm việc có quá đáng và vô trách nhiệm không? Tại sao có thể có những loại tài xế làm vấy bẩn cả 1 hệ thống như thế. CHỬI KHÁCH, NHỔ NƯỚC BỌT vào khách. Quả là 1 tài xế đầy NHIỆT HUYẾT. Cứ tiếp tục tình trạng như thế này thì chắc sẽ nhanh chóng phát triển thành một mạng lưới xã hội đen không ai bì kịp”.

Ngay sau khi đăng tải bài viết của Vũ Ngọc Châm đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Và hiện tại, tài xế có hành động vô lễ, coi thường khách đã bị hãng xe xử lý, khóa tài khoản vĩnh viễn không cho hoạt động.

Tài xế này đã bị khóa tài khoản vĩnh viễn.