Chờ ở cửa phòng sinh từ 8h tối đến 3h sáng, chồng liên tục gửi hàng chục tin nhắn động viên "cố lên vợ, yêu vợ nhiều"

Chị em lại được phen ghen tị trước loạt tin nhắn người chồng gửi vợ khi chờ bên ngoài phòng sinh. 

Người ta thường nói, không phải hôn nhân mà phòng sinh mới chính là nấm mồ của tình yêu bởi chỉ ở nơi đó, người vợ mới có thể nhìn ra bộ mặt thật của chồng. Liệu sẽ là yêu thương, xót xa khi nhìn cảnh vợ đau đớn hay bẽ bàng chua xót trước sự vô tâm của chồng!

Minh chứng như câu chuyện được chia sẻ dưới đây về hình ảnh người chồng sẵn lòng chờ vợ ở cửa phòng sinh từ 8h tối đến 3h sáng rồi gửi hàng chục tin nhắn để hỏi thăm tình hình vợ. Những gì được kể cho thấy nữ chính đã chọn đúng chồng, càng chứng tỏ được, hôn nhân không phải lúc nào cũng là nấm mồ của tình yêu.

Nguyên văn câu chuyện được tài khoản Hoang Linh Linh chia sẻ lên một diễn đàn mạng xã hội như sau:

'Bộ mặt thật của chồng chỉ lộ ra khi vào khoa sản.

Cuộc đời này em có cần gì nhiều đâu, chỉ như này thôi là quá đủ rồi. Nằm trong phòng đẻ đau đến mức tưởng không thể vượt qua nổi, rồi đến lúc bác sĩ nói câu 'thôi không rặn nữa, xong rồi, giỏi quá'. Rồi bác sĩ đưa 1 công chúa lên ngực, nước mắt trào ra chẳng biết nói gì hơn. Chẳng biết là mơ hay thật nữa, không tin nổi là bản thân mình đã làm được.

Chồng thì không được vào, mỗi lần nhìn điện thoại lại thấy 1 loạt tin nhắn của chồng. Ổng lo lắng thấp thỏm ngoài cửa chờ từ 8h tối đến 3h sáng vợ mới sinh xong để được gặp vợ. Vào đến nơi, người vợ thì hôi mà ổng cứ thơm lấy thơm để, yêu vợ yêu con. Thay bỉm thay tã cho vợ rồi cũng thức làm các thứ đến 2h chiều mới được chợp mắt.

Người ta bảo muốn xem chồng mình như nào thì vào khoa sản là biết ngay. Nhưng từ lúc bầu bí đến giờ ngày nào chồng cũng đối xử với mình như một công chúa. Khi vượt cạn luôn bên cạnh động viên, cần gì nữa đâu...

Vậy mới nói cuộc đời người phụ nữ chỉ cần chọn và lấy được đúng người thì kể cả có trở thành máy đẻ cũng xứng đáng phải không các mẹ.'

Tiểu công chúa khiến ai lướt qua cũng dừng lại khen lấy khen để vì quá đáng yêu.

Kèm theo đó là loạt tin nhắn lo lắng, quan tâm, động viên của người chồng khi ngồi trên "đống lửa" ở ngoài phòng sinh suốt nhiều tiếng đồng hồ.


Những tin nhắn động viên, cổ vũ của người chồng


Một tiếng vợ ơi, hai tiếng vợ ơi...



Khoảnh khắc ngả lưng tạm trên giường bệnh viện của người chồng được cô vợ chụp lại 

Nếu ai cũng có được người chồng biết thương yêu, chăm sóc cho vợ như này thì người phụ nữ dù có đau đớn đến đâu cũng chấp nhận. Đồng tình với điều này, bên dưới bài đăng, hội chị em không ngừng bàn luận rôm rả. 

Thanh Pham Tien: 'Vì đã có quá nhiều tình huống xót xa. Nên những chuyện hết sức bình thường khi lên mạng xã hội cứ như kiểu truyện cổ tích ấy nhỉ'.

Lyra Phạm: 'Tự nhiên muốn đi đẻ ngay bây giờ xem mình có chọn đúng người không, chẳng cần gì quá cao siêu, cần những lúc yếu đuối có người bên cạnh là được ạ'.

Trân Nguyễn: 'Việc có lấy đúng người không thì phải còn xem cách đối xử hằng ngày, những điều nhỏ nhặt thường nhật nữa. Nhưng dù thế nào, việc đi đẻ mà được chồng đối xử như thế, là quý giá lắm rồi. Thà được đối xử tốt vào lúc yếu đuối nhất, còn sau này ra sao thì tính tiếp. Nhưng đẻ xong, chủ thớt nhớ viết thêm một bài gửi chị em về bí kíp chọn chồng nhé!'.

Góc bẫy chồng gây tranh cãi: Cô vợ giữ hết tiền lương rồi "nhả tiền" cho chồng bằng cách gài trong quần áo bắt chồng giặt