Bị tra hỏi, Chi Pu giải đáp thắc mắc vì sao được anh thị vệ che ô lại "liếc mắt" hoàng thượng?

Việc Chi Pu được anh thị vệ che ô nhưng mắt đưa nhìn nhà vua hoàn toàn không hợp với lời hát khiến dân mạng đặt nhiều câu hỏi. 

MV "Anh ơi ở lại" của Chi Pu thực sự đã làm nóng làng nhạc hai ngày qua. Bản Ballad ngọt ngào cùng với nội dung MV mới lạ đầy kịch tính đã khiến cho "Anh ơi ở lại" của Chi Pu được khen ngợi không ngớt. 

Tuy nhiên, tác phẩm nào cũng vậy, ít nhiều đều có "sạn" và "Anh ơi ở lại" của Chi Pu cũng không ngoại lệ. Những khán giả xem MV này tỏ ra thắc mắc với đoạn đầu của MV, khi Tấm và Cám đang đi xúc Tép ngoài đồng và gặp trời mưa. Anh thị vệ là người đã đưa ô che cho hai chị em nhưng cả Tấm và Cám chỉ chăm chăm nhìn nhà vua. Điều đáng nói là lúc này, lời bài hát của Chi Pu lại đến đoạn: "Tại vì hôm mưa anh đưa chiếc ô. Đã làm trái tim em có cầu vồng". 

Tại vì hôm mưa anh đưa chiếc ô...

Nhưng mắt em lại nhìn nhà vua cơ...

Như vậy rõ ràng, người khiến trái tim nàng Cám rung động phải là chàng thị vệ chứ nhỉ? 

Ngay sau khi xem MV này, khắp mạng xã hội đã bình luận xôn xao về chi tiết này và ra sức thắc mắc. Cư dân mạng còn vào cả trang cá nhân của Chi Pu để "tra hỏi" sự việc cho ra nhẽ, lấy lại công bằng cho chàng thị vệ đáng thương bị chị em Tấm Cám đối xử quá "phũ".

Không nhận ra tình cảm của chàng thị vệ, nàng Cám mải mê chạy theo người đàn ông không thuộc về mình. 

Trước những câu hỏi của cư dân mạng, nàng Cám Chi Pu đã có câu trả lời: "Cám nó mù quáng quá nên không nhận ra người yêu mình là người kề cận mình…". Hóa ra đúng là từ lúc chàng thị vệ đưa ô, cầu vồng đã xuất hiện thật nhưng đáng tiếc là Cám lại không nhìn thấy. Để cuối cùng, nàng si mê chạy theo thứ tình cảm không thuộc về mình, để chàng thị vệ ngậm ngùi với tình yêu đơn phương, nhìn người mình yêu đau khổ vì người đàn ông khác. 

Dân mạng liên tục thắc mắc về chi tiết Chi Pu phớt lờ chàng thị vệ. 

Và cô nàng đã lên tiếng giải thích. 

Dù thế nào thì "Anh ơi ở lại" cũng là một MV đáng xem, và quả thật là đáng khen cho Chi Pu khi sau bao nhiêu lần bị vùi dập tơi tả thì cuối cùng cô cũng đã có những thành công đầu tiên trong lĩnh vực ca hát rồi đây. 

Tin liên quan: 

Đàm Vĩnh Hưng bị CĐM tẩy chay vì phát ngôn "chợ búa" hống hách?

Lầy như Xuân Hinh, bị các "em ngành" mời mọc đáp cực gắt: "Ra chỗ khác, bác hết sữa rồi"