Cô giáo bao nguyên rạp phim và thuê xe đón cả lớp đi xem "Avengers: End game"

Hành động bao nguyên rạp chiếu phim và thuê xe đón cả lớp đi xem phim "Avengers: End game" đã khiến cư dân mạng đồng loạt phong cho cô giáo này danh hiệu giáo viên "tâm lý nhất quả đất".

Trong những ngày gần đây, sự kiện công chiếu bộ phim bom tấn "Avengers: Endgame" (Avengers: Hồi Kết) đang là chủ đề có sức nóng bậc nhất lan tỏa khắp thế giới. Không chỉ riêng Việt Nam mà hầu như ở khắp mọi nơi trên thế giới đều trong tình trạng "tranh nhau" từng suất vé để thưởng thức đại cục của dàn siêu anh hùng sau 11 năm làm mưa làm gió.

Do đó, thị trường tỷ dân của Trung Quốc chắc chắn không thể đứng ngoài cơn sốt này. Người dân ở đây cũng không ngại ngần thức đêm thức hôm xếp hàng để giành được cho mình một suất vé công chiếu. Tuy nhiên,  giữa cuộc chiến mua vé khốc liệt ấy, một cô giáo tại Trung Quốc đã gây sốt cộng đồng mạng khi đích thân ra tay đặt vé xem phim, bao nguyên một rạp cho sinh viên lớp mình, thậm chí còn thuê xe đưa đón cả lớp tận nơi.

Ảnh 1: Avengers: Endgame - We25.vn

Theo như thông tin được chia sẻ trên MXH thì đây là một lớp học bộ môn biên kịch. Có vẻ như tất cả sinh viên đã cùng nhau lên tiếng xin phép giáo viên cho nghỉ học để đi xem suất công chiếu sớm nhất của bom tấn "Avengers: Endgame" nhưng không được giáo viên chấp thuận.

Thế nhưng trong lúc cả lớp đang tỏ ra oán trách thì cô giáo đã âm thầm liên hệ bao rạp nhằm tạo ra sự bất ngờ cho sinh viên vủa mình. Khỏi phải bàn cãi, đứa nào đứa nấy đều thực sự cảm động đến phát khóc, đồng loạt phong cho cô giáo danh hiệu cô giáo thần tiên của năm.

Ảnh 2: Avengers: Endgame - We25.vn

Ảnh 3: Avengers: Endgame - We25.vn

Cư dân mạng ngưỡng mộ và có phần ghen tỵ với lớp học này.

Sau khi thông tin này được một sinh viên đăng tải trên MXH, cư dân mạng nước này đã được một phen "náo loạn" không nhỏ, ai cũng tỏ ra ngưỡng mộ và có phần ghen tỵ với lớp học nói trên. Đặc biệt, những fan hâm mộ không mua được vé xem phim lại càng than khóc to hơn cũng như ước rằng mình là một sinh viên của lớp học kia để được thưởng thức phim ngay tức thì.

“Trong khi tôi xếp hàng mòn mỏi mà vẫn chưa mua được vé thì cô ấy bao nguyên cả một cái rạp to đùng, ông trời thật bất công quá mà!”, một cư dân mạng bình luận. “Thì ra là lớp biên kịch à, thế này thì xem phim xong tha hồ về nhà viết bài cảm nhận nhé. Nhưng thà như thế cũng đáng!”, một tài khoản trên Weibo cho hay.

Theo Kenh14.vn

 Sợ hỏi nhiều làm bạn trai tụt hứng khi xem Avengers, cô gái "cày" nguyên series phim để ghi cả ra giấy cho nhớ