Bị vợ nhắc khéo đòi quà Valentine, Trường Giang vô tình để lộ gia tài có "vài két tiền"

Hoà theo trào lưu, Nhã Phương dùng cách cực khéo léo để nhắc chồng tặng quà nhân ngày lễ tình nhân, điều này đã vô tình khiến Trường Giang khai thật về sự giàu có của gia đình mình. 

Mới đây, Nhã Phương bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn vô cùng hài hước giữa cô và ông xã. Trong đoạn tin nhắn này, Nhã Phương nhắc khéo chồng rằng sắp đến ngày 14/2 rồi, kèm theo đó là bức ảnh ánh mắt của Bác Hồ trên đồng tiền 500 ngàn và không quên nhắc nhở: "Uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo nửa đời". 

Ngay khi nhận được những lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào mà cũng không kém phần "cay đắng" từ vợ, Trường Giang lập tức hiểu ý. "Chàng hề xứ Quảng" than trời, anh cũng ngậm ngùi nhắn lại vợ: "Mẹ uống cả nghìn ánh mắt, cả két ánh mắt rồi". Lời hồi đáp của nam danh hài đình đám đã khiến cho cư dân mạng suy luận rằng, gia đình Trường Giang - Nhã Phương rất giàu, có sương sương vài két tiền cũng nên. 

Đoạn tin nhắn hài hước của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương. 

Bên cạnh đó cũng có một số người cho rằng Nhã Phương không nên lấy ảnh Bác Hồ ra đùa như vậy. Thế nhưng, số đông cũng bày tỏ ý kiến bênh vực Nhã Phương và cho rằng mọi người không nên quá khắt khe vì nữ diễn viên cũng chỉ đùa vui một chút thôi. 

Kể từ sau khi kết hôn, Trường Giang và Nhã Phương đã chịu khó chia sẻ về cuộc sống cho khán giả được hiểu hơn về họ. "Mười khó" từng tiết lộ, anh cũng giống như Trấn Thành, bị vợ quản lý toàn bộ tiền bạc. Cát-xê mà Trường Giang kiếm được đều do anh trai nhận sau đó chuyển thằng cho Nhã Phương. Trong người Trường Giang chẳng có đồng tiền nào, chuyện ăn uống, đi lại đều do ê-kíp của anh chi trả. 

Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ. 

"Tôi đi diễn, đóng phim chưa bao giờ biết show đó, phim đó bao nhiêu tiền. Tôi cũng không bao giờ quan tâm. Anh Vũ (anh trai Trường Giang) giữ hết tiền bạc, tới tháng đưa vợ tôi. Tôi không biết một cắc luôn. Tôi không quan tâm đến tiền vì tiền không đánh giá được giá trị" - Trường Giang thẳng thắn nói. Không chỉ cho bà xã quản lý toàn bộ tài chính, Trường Giang còn rất yêu chiều, thường xuyên dành thời gian chăm sóc cho Nhã Phương hết sức có thể. 

Nhã Phương quản lý tiền bạc trong gia đình, Trường Giang ra đường không có một cắc. 

Dẫu vậy, Trường Giang vẫn rất yêu thương vợ con. 

Anh chăm sóc cho vợ từng ly từng tí khiến nhiều người ghen ty.