Đi làm cật lực nuôi vợ, chàng trai không ngờ vợ bỏ con ở nhà đi hẹn hò với trai lạ, hết lần này đến lần khác

Tha thứ 1 lần thì có thể, nhưng tha thứ lần 2 thì xem chừng hơi khó! 

Dân mạng hiện đang bàn tán xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh chồng bắt tại trận vợ ngoại tình với trai lạ, bỏ mặc con nhỏ ở nhà bố mẹ. 


Bài đăng nhận về rất nhiều lượt share trên mạng xã hội.

8 năm yêu, 2 năm chờ người yêu đi nghĩa vụ quân sự, cô nàng bác bỏ "lời nguyền" đi nhập ngũ là bị "cắm sừng"

Theo như lời chàng trai áo đỏ (chồng cô gái) chia sẻ trong clip, anh và vợ đã sống chung với nhau được 3, 4 năm nay. Cả hai cũng đã có con chung và hiện đứa nhỏ đang ở nhà bố mẹ vợ. Còn về phía cô gái, cô lại cho biết mình và anh áo đỏ chưa có giấy tờ (hôn thú) gì hết. 

Chàng trai áo đỏ cũng cho biết thêm, bản thân hiện chẳng dư giả gì, ngày ngày phải đi làm cực khổ để nuôi vợ, nuôi con. Ấy vậy mà vợ không hiểu cho, không chịu đi làm phụ chồng mà ở nhà chờ chồng chu cấp tiền. Đến khi đi làm được 10 ngày thì lại cặp kè với nhân tình mới. 

'Hồi xưa, tui cũng như ông, không có gì đâu, cũng khó khăn, cũng ráng vô đây làm, nó ở nhà nhắn tin với trai.

Nó có ông ba dưới quê, xong nói là ông ba bị bệnh, rồi về 4-5 ngày chơi với trai. Rồi nói với thằng kia là chia tay tui được 3-4 tháng, rồi nó đi chơi ăn ngủ với thằng đó' - anh áo đỏ kể hết mọi chuyện cho "tình địch" của mình. 


Trả lời chuyện có 'cắm sừng' hay không, cô gái chỉ nói: 'Tui với ông hết rồi nha!'.

Hơn nữa, đây không phải là lần đầu anh chàng bắt tại trận vợ ngoại tình, anh cho biết trước đó (tháng 8/2018) cô vợ đã từng ngoại tình và bị bắt gặp, sau đó năn nỉ xin lỗi và được tha thứ. Nay lại tái phạm...

Cũng bởi vậy mà lần này chàng trai không hề gây hấn gì với người tình của vợ mà chỉ liên tục phân bua: 'Nó nói với ông nó chia tay tui rồi đúng không?'. Sau một hồi, anh chàng áo đen trả lời: 'Bé H có nói là em ấy có gia đình rồi, có con rồi,…'.


Chàng áo đỏ cố giữ bình tĩnh trước sự căn ngăn và nói đạo lý của người phụ nữ áo vàng...

Hiện tại, câu chuyện vẫn đang nhận được sự chia sẻ của cộng đồng mạng.

Nhật Lê im như thóc, tình mới lại khoe với cả thế giới chuyện yêu nhau vì quá sốt ruột