Bị xuyên tạc chờ 9 năm người yêu đi lấy người khác, cô nàng lên tiếng: Em mới 17 tuổi thôi, yêu từ năm 8 tuổi sao!

Nhân vật chính cảm thấy bức xúc khi bỗng bị mang ra làm trò cười trong đám cưới của chị gái mình. 

 

Dân mạng hiện đang bàn tán xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái khóc nức nở trong đám cưới, kèm theo đó là dòng chú thích: “Yêu nhau 4 năm đợi 5 năm đi Nhật nữa, cuối cùng về người yêu đi lấy con khác. Đen thật”.

Chưa biết thực hư ra sao, nhưng vừa đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Người thì tỏ ra thương xót cho cô nàng, người thì trách móc chàng trai sao lỡ phụ bạc. Bên cạnh đó, không ít người tinh ý hơn khi cho rằng đây chỉ là bịa đặt chứ sự việc chưa hẳn đã như vậy.

Tin đồn không đúng sự thật về cô gái

Và đúng như dự đoán của nhiều người, cô gái trong clip khóc nhưng không phải vì người yêu bỏ mà do chị gái đi lấy chồng. Cô nàng này có tên là L. Trên trang cá nhân, L tỏ ra khá bức xúc khi biết có người nào đó đã lấy clip rồi xuyên tạc thành tin sai sự thật.

L thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân vì bị người khác tung tin. Ảnh: FBNV

L viết: “Chuyện gì đang xảy ra vậy. Em mới vừa tròn 17 tuổi thôi mà. Yêu ai chờ ai 9 năm vậy, vậy là yêu từ năm 8 tuổi sao. Chị gái lấy chồng thì khóc thôi mà sao bị nói linh tinh như vậy chứ”.

Chia sẻ với báo chí, L cho biết thêm: “Chị gái em lấy chồng em thương chị thì khóc thôi. Anh trai quay được đăng lên tiktok không biết ai lấy đăng linh tinh làm mấy trang cũng đăng theo. Vừa trưa nay mới được bạn bè tag vào nên em mới biết. Em không thích bị viết linh tinh như thế này, đồn linh tinh thì khổ”.

Cô gái tên L bị ai đó tung tin đồn sai sự thật. Ảnh: FBNV

L cùng chị gái trong đám cưới. Ảnh: FBNV

Hiện L đang tìm cách liên lạc với người đăng tải và xuyên tạc nội dung để "trừng trị". 

Bắt gặp bạn gái vào nhà nghỉ với người khác, thanh niên bất lực quỳ cả đêm trước cửa bị dân mạng "ném đá" tả tơi