Bích Phương đau đớn thất vọng khi FC cãi nhau, đòi bỏ nhóm vì treo ảnh bìa yêu Đức Phúc!

FC Bích Phương đang xảy ra mâu thuẫn khi fanpage chính thức của họ đã đổi ảnh đại diện bằng hình của Đức Phúc. Nhiều người cho rằng, đây là hành động thiếu tôn trọng người hâm mộ nữ ca sỹ Bích Phương.


 

Cụ thể, tối ngày 31/3 trên fanpage FC Bích Phương đã thay đổi ảnh đại diện bằng hình ảnh của nam ca sỹ Đức Phúc. Trước sự việc này, rất nhiều fan chân chính của Bích Phương tỏ ra hoang mang. Ngay dưới hình ảnh, FC Bích Phương đã thông báo: "Chúng tôi không hề bị hack nha các bạn. Xin đừng hiểu nhầm, xin đừng Unlike page. Chúng tôi yêu Phúc".

Ngay lập tức, có rất nhiều người tỏ ra bức xúc và đặt câu hỏi: "FC của chị Phương đi để hình anh Phúc là sao?". Đáp trả sự thắc mắc của người hâm mộ, FC Bích Phương tự tin thốt lên: " Thực ra Bích Phương chỉ là bình phong cho chúng tôi thôi, chúng tôi yêu Phúc."

Bích Phương chỉ là bình phong để FC Bích Phương yêu Đức Phúc

Thậm chí, có những người còn phản đối hành động của FC Bích Phương bằng cách bỏ like page: "Bỏ thích page khi nào ad thay lại avatar anh nhà thì vô like lại"- Nguyễn Cảnh Trung bình luận.

Bạn Hoàng Minh tỏ ra khó hiểu vì không ngờ suốt quãng thời gian qua lại ở trong FC Đức Phúc chứ không phải Bích Phương: " 3 năm qua mình ở trong FC của Đức Phúc thật là vui ".

Thành viên FC Bích Phương dòi bỏ like page vì hành động này

Bích Phương thất vọng, đau đớn trước hành động của fans

Sau khi gây ra luồng tranh cãi dữ dội, FC Bích Phương đã thay lại ảnh đại diện bằng hình ảnh Bích Phương quen thuộc. Chưa rõ hành động của Fanpage này nhằm mục đích gì nhưng nó đã khiến nhiều fan trung thành của ca sỹ Bích Phương cảm thấy khó chịu. FC Bích Phương cũng nhiều lần gây tranh cãi khi trưởng FC tự ý đuổi thành viên ra khỏi nhóm, nhiều người đã cảm thấy chán nản về cách làm việc của FC này nên cũng chủ động thoát khỏi nhóm.

Tuy nhiên, có lẽ đây chỉ là trò đùa của FC Bích Phương đối với thần tượng trong ngày 1/4 mà thôi!

Xem thêm: Cát Phượng khoe "2 vạch", Hương Tràm mặc váy cưới: Mượn trò lừa bịp ngày 1/4 để hé lộ sự thật?