Mang khuôn mặt xăm trổ đi hỏi cưới vợ, chú rể gây nên màn tranh cãi nảy lửa trong cộng đồng mạng

"Cô dâu chắc phải là người mạnh mẽ lắm", lời nhận xét của một nick name khi nói về cặp đôi hot nhất mạng xã hội hôm nay. 

 

Bên cạnh những câu chuyện "dở khóc dở cười" về ngày Cá tháng Tư, hôm nay, cộng đồng mạng còn được dịp xôn xao trước hình ảnh chụp lại ngày cưới của một cặp đôi đặc biệt. 

Đặc biệt ở chỗ, chú rể này lại khiến người ta phải nhìn kĩ, nhớ mặt vì những hình xăm gần như kín trên khuôn mặt cùng cô dâu xinh đẹp và vô cùng dũng cảm. 

Nhìn chính diện thì gương mặt này chỉ phần mũi là không có hình xăm.







Hình xăm phủ kín mặt đã khiến dân mạng đưa ra các bình luận.

Sau khi đăng tải, dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận ngay dưới bài đăng. Nhiều người cho rằng xăm để thể hiện cá tính, là sở thích riêng nhưng có lẽ xăm kín mặt như vậy là hơi quá.

"Xăm rất đẹp, tao cũng thích xăm nhưng mà xăm thế kia hơi quan ngại", Linh Hoang bày tỏ. 

Bên cạnh đó, một số người lại nghĩ đó là sở thích của mỗi người, không nên đưa ra cái nhìn phiến diện khi đánh giá về họ. 

Hương Ly: "Uở chứ người ta xăm kín người đi chăng nữa mà người ta lo được cho gia đình người ta, không làm hại xã hội thì có hơn mấy ông mấy bà lành lặn có học thức rồi đi lừa lọc các thứ các thứ không. Người ta có bản lĩnh xăm lên mặt rồi, chắc người ta để ý đến những lời chê bai của xã hội quá nhỉ.

Bản thân tôi thấy mấy người xăm nhiều tôi cũng sợ, nhưng khi tiếp xúc thì họ cũng như những người bình thường khác thôi, mỗi người có một suy nghĩ khác nhau, người ta thấy như thế là đẹp. 

Chúc anh chị hạnh phúc, cũng phải công nhận chị vợ dũng cảm, chị chấp nhận chứ em nghĩ gia đình với họ hàng chị cũng đắn đo lắm nhỉ." 

Hiện tại, những hình ảnh về đám cưới này vẫn đang được chi sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

 

Xăm hình vợ trên ngực kỉ niệm 1 năm ngày cưới, thanh niên khóc ròng vì về bị vợ cho nhịn ăn tối