Bộ tranh về một thế giới đảo lộn khi phụ nữ cư xử y hệt đàn ông

Và đương nhiên nam giới đôi khi cũng có nhiều hành vi khó hiểu, chả kém chị em là mấy

Nếu các chàng còn chưa tin thì hãy thử xem qua bộ tranh khi phụ nữ cư xử hệt như nam giới dưới đây để biết mình đã... "trót sai" cái gì nhé.

Thừa nhận đi, không có vợ/người yêu, mỗi ngày bạn sẽ nhặng xị hết cả lên vì không biết những đồ dùng cá nhân như bàn chải, lược, mắt kiếng của mình để ở đâu dù chúng vẫn luôn... ở chỗ cũ phải không?

Bạn hay phàn nàn vì phụ nữ cứ "phí thời gian" vào việc lựa chọn son phấn khi trong mắt bạn tất cả chúng đều có màu giống nhau? Xin thưa với bạn là trong mắt phụ nữ, tất cả những căm xe, dầu nhớt, đồ lề của bạn cũng chẳng khác gì nhau đâu.

Có những lúc bạn chỉ hơi mệt, hơi sốt nhưng đã muốn... buông tay thả trôi cả thế giới mà nhõng nhẽo với vợ/người yêu, đúng không nào?

Có những việc người ta nhờ, bạn đã không làm thì chớ, ấy vậy mà đến khi đích thân họ bắt tay vào làm thì bạn cứ nhằn nhì thế này thế nọ, lại còn so sánh họ với bố của bạn. Bạn nghĩ xem ai mà vui được trong tình huống đó.

Khi phụ nữ cư xử hệt như đàn ông, họ có quyền tỏ ra... hào hoa, phong nhã và tán hết anh này đến anh kia mà chẳng cần sợ miệng lưỡi thiên hạ đàm tiếu hay bị gọi là trơ trẽn

Nếu phụ nữ suy nghĩ như đàn ông, họ sẽ thấy mình luôn đẹp và quyến rũ dù tóc có hơi xơ, mắt có hơi thâm quầng và bụng có hơi mỡ.

Sống theo phong cách nam giới, phụ nữ chẳng phải sốt sắng hết lên với nào là dầu gội, dầu xả, kem dưỡng da... mỗi thứ một món nữa mà chỉ cần tìm mua những loại hóa mỹ phẩm n trong 1 là đủ sống hết đời.

Đặc biệt nhất là phụ nữ sẽ chẳng cần phải nhớ xem con mình mấy tuổi và đang học lớp nào nữa.

Khi đi với một người phụ nữ cư xử như đàn ông, dù bạn có lạc đường thì chỉ cần tin tưởng cô gái ấy, chắc chắn... các bạn sẽ càng lạc thêm mà thôi.

Tuy nhiên, nhìn chung thì nếu có một cô ban gái/vợ có cách hành xử như nam giới, bạn sẽ có thêm một người bạn cùng mê đá banh với mình mà chẳng còn phải nghe họ phàn nàn vì cái màn thâu đêm suốt sáng của mình nữa.