Danh hài Anh Vũ đột ngột qua đời trong khách sạn, khi đang trên đường lưu diễn tại Mỹ

Sáng 02/04 (theo giờ Việt Nam), một bầu show tại Mỹ bất ngờ đăng tải thông tin nam diễn viên hài Anh Vũ đã qua đời trong lúc ngủ.


 

Cụ thể, bầu show này kể lại, một người bạn ở chung với Anh Vũ sống tại California (Mỹ) đã không nghe tiếng ngáy của nam diễn viên khi ngủ như mọi lần, lại gần xem thì phát hiện anh đã tắt thở. Hiện cảnh sát địa phương đang điều tra nguyên nhân ra đi của nghệ sĩ Anh Vũ.

Trước thông tin này, Nghệ sĩ Nhân dân Hồng Vân cũng xác nhận rằng bà đã nghe được thông tin này từ các đồng nghiệp: "Tôi đã liên lạc với chị gái và em của Anh Vũ. Hiện gia đình rối bời vì chưa biết làm thế nào để sang Mỹ sớm nhất nhằm lo hậu sự cho Vũ. Cảnh sát bên Mỹ cũng cần làm việc với người thân về cái chết của Anh Vũ", nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ.
 

Nghệ sỹ Hồng Vân cho biết, mấy hôm trước bà cùng Anh Vũ còn gọi điện tâm sự với nhau về công việc và thậm chí còn cùng diễn vở Tắt đèn là chạy trên sân khấu kịch Superbow của Hồng Vân. "Tuần này tôi sẽ đóng cửa các sân khấu, cùng các anh em nghệ sĩ để tang Anh Vũ", Hồng Vân đau buồn.

Nghệ sỹ Hồng Vân và Anh Vũ rất thân thiết với nhau
 

Anh Vũ sinh năm 1972, là nghệ sĩ hài kiêm diễn viên điện ảnh ở TP HCM. Anh được biết đến qua một số vở kịch tại sân khấu Hồng Vân như Con nhà nghèo, Người vợ ma 2, Cưới giùm, Thay rể... Trong lĩnh vực điện ảnh, anh tham gia nhiều phim, nhưng ấn tượng nhất là vai má mì trong Gái nhảy 1. Ngoài ra Anh Vũ còn góp mặt trong các phim Khi đàn ông có bầu, 365 ngày để yêu, Gái ế kén chồng... Anh Vũ từng nhận nhiều giải thưởng: Nhóm hài được yêu thích nhất, Diễn viên được yêu thích nhất, Cù Nèo Vàng, Nụ cười vàng...

Cảnh sát bên Mỹ vẫn đang điều tra nguyên nhân ra đi của Anh Vũ

Xem thêm: Cát Phượng khoe "2 vạch", Hương Tràm mặc váy cưới: Mượn trò lừa bịp ngày 1/4 để hé lộ sự thật?