Bích Phương "méo mặt" vì loạt bình luận "bóc phốt" ảnh mới chỉ ngồi thôi cũng "ngồn ngộn", lộ cả ngấn mỡ

Gầy nhom như Bích Phương nhưng lại có vòng 1 to tướng bất thường khiến fan không thể không nghi vấn.

Là một trong những ca sĩ thần tượng “ép cân” thành công nhất năm, Bích Phương “1 bước lên mây”, trở thành tượng đài nhan sắc trong làng nhạc Vpop hiện tại. Bởi giọng ca sinh năm 1989 không chỉ có nhiều hit “khủng”, vẻ ngoài xinh đẹp đốn tim mà còn có cả vóc dáng chuẩn chỉnh hệt model. Suốt từ đầu năm đến nay, dân tình cũng chưa bao giờ ngừng ngợi ca đôi chân dài thẳng tắp và thân hình quyến rũ, sexy mà Bích Phương sở hữu.

Trong các loạt hình đăng tải gần đây, nữ ca sĩ “Bao giờ lấy chồng” vẫn cho thấy vòng 1 phẳng lì chưa có vẻ gì là đẫy đà sexy. Thế nhưng trong tấm ảnh mới nhất khoe trên Instagram, Bích Phương lại khiến fan xốn xang không ngớt bởi đôi gò bồng đảo bỗng ngồn ngồn căng tràn, đủ sức thiêu đốt cư dân mạng từ cái nhìn đầu tiên.


Với góc chụp và kiểu pose dáng này, nhiều fan thậm chí còn soi được ngấn mỡ thừa ở vòng 2 của Bích Phương cũng như thắc mắc về lý do vòng 1 to tướng bất thường.



Fan hâm mộ dành cả thanh xuân để tự hỏi vì sao gò bồng đảo của “thánh lầy” lại đẫy đà chỉ trong thời gian ngắn.


Những bộ cánh gợi cảm, khoét ngực giọng ca “Bùa yêu” diện trước đó đều cho thấy vòng 1 của người đẹp khá “lép kẹp”, phẳng lì.


Khó tin được thon gầy như Bích Phương mà cũng có lúc chụp ảnh để lộ mỡ vùng bụng.


Tấm ảnh bikini táo bạo cũng là 1 ví dụ để so sánh khuôn ngực ngày trước – bây giờ của Bích Phương có sự “tăng trưởng” không hề nhẹ.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848