Bộ ảnh được cho là "huyền thoại" tạp chí xứ Hàn: Nữ thần và nam thần đẹp nhất nhà SM tình tứ, sang như quý tộc bên nhau

Bộ ảnh huyền thoại của cặp đôi nữ thần và nam thần Irene - Sehun bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý.

Đều là những nam thần, nữ thần nhan sắc có tiếng của SM, Irene (Red Velvet)Sehun (EXO) và luôn nhận được sự chú ý lớn nhờ ngoại hình xuất chúng. Cả hai đều là những thành viên đảm nhận vị trí visual trong nhóm, chưa kể đều thuộc hàng top idol sở hữu nhan sắc huyền thoại đến mức non-fan cũng phải công nhận rằng nếu trở thành 1 đôi thì ắt hẳn đây sẽ là couple sở hữu nhan sắc hoàn hảo nhất Kpop.

Mới đây loạt ảnh cả hai chụp cho tạp chí Céci vào 4 năm trước bỗng nhiên được chia sẻ rầm rộ trở lại. Bộ ảnh chụp chung cực tình tứ của 2 nhan sắc cực phẩm nhà SM từng khiến các fan "ngất lên ngất xuống" trong quá khứ, đến giờ khi nhìn lại vẫn không khỏi thổn thức vì quá đẹp đôi. Đặc biệt, khí chất sang chảnh như chị em nhà tài phiệt càng khiến bộ ảnh trở nên hoàn hảo hơn. Netizen không ai bảo ai đều tấm tắc tặc lưỡi: "Quả nhiên là đẳng cấp visual vườn hoa SM", "Đây chính là bức ảnh huyền thoại tạp chí xứ Hàn".

Bộ ảnh được cho là huyền thoại tạp chí xứ Hàn: Nữ thần và nam thần đẹp nhất nhà SM tình tứ, sang như quý tộc bên nhau - Ảnh 2.

Bộ ảnh khoe trọn nhan sắc "điên đảo chúng sinh" của bộ đôi visual nhà SM từng "làm mưa làm gió" một thời. Không chỉ có gương mặt đẹp lộng lẫy, khí chất sang chảnh của cặp đôi cũng khiến netizen choáng ngợp.

Bộ ảnh được cho là huyền thoại tạp chí xứ Hàn: Nữ thần và nam thần đẹp nhất nhà SM tình tứ, sang như quý tộc bên nhau - Ảnh 3.

Dù Irene lớn hơn Sehun 3 tuổi nhưng trông nữ idol và em út EXO chẳng khác gì 1 cặp xứng đôi vừa lứa cùng xuất thân từ gia đình tài phiệt trong truyền thuyết.

Bộ ảnh được cho là huyền thoại tạp chí xứ Hàn: Nữ thần và nam thần đẹp nhất nhà SM tình tứ, sang như quý tộc bên nhau - Ảnh 4.

Dù ở góc nào thì cặp đôi này vẫn đẹp phát hờn.

Bộ ảnh được cho là huyền thoại tạp chí xứ Hàn: Nữ thần và nam thần đẹp nhất nhà SM tình tứ, sang như quý tộc bên nhau - Ảnh 5.

Bộ ảnh tạp chí của cả hai là cực phẩm của cực phẩm.

Bộ ảnh được cho là huyền thoại tạp chí xứ Hàn: Nữ thần và nam thần đẹp nhất nhà SM tình tứ, sang như quý tộc bên nhau - Ảnh 6.

Nam thần đứng cạnh nữ thần, quả nhiên là mỹ cảnh nhân gian!

Bộ ảnh của bộ đôi được netizen ngợi khen không ngớt. Ai nấy đều đồng tình là cả 2 trông quá xứng đôi khi đứng cạnh nhau.

Một số bình luận nổi bật của netizen:

- Nhìn đúng là giống chị em nhà tài phiệt thật. Nhan sắc xuất sắc lại còn sang nữa!

- Visual nhà SM chỉ có đỉnh của đỉnh!

- Bộ ảnh này huyền thoại thật sự.

- Khí chất này không phải ai cũng có được đâu.

- 2 visual đỉnh cao này quả là điên đảo mà.

Nguồn: Pann