Thực hư tin đồn Hương Giang chia tay CEO Matt Liu sau biến cố tình ái?

Giữa tin đồn chia tay, nhiều fan Hương Giang đã đưa ra bằng chứng nàng Hậu và chàng CEO vẫn còn mặn nồng tình cảm.

Chuyện tình của Hương Giang và Matt Liu sau chương trình "Người ấy là ai" đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Dù khởi đầu ngọt ngào nhưng cặp đôi cũng gặp không ít tai tiếng khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. Mới đây, Hương Giang đã đăng lên fanpage hình ảnh mặc áo trễ vai gợi cảm. Nhưng gây chú ý nhất lại là dòng chú thích đầy ẩn ý của nàng Hậu: "Anh như vai áo ta buông bởi vì anh quá trễ". Dùng những từ ngữ như "buông", "anh quá trễ", Hương Giang khiến netizen tò mò liệu có phải cô đang ám chỉ chuyện tình cảm với bạn trai CEO.

Bị Trấn Thành nhắc tên mua vui, Tiến Đạt nhắc con trai nhỏ ẩn ý: Lớn lên cố mà thành người

Trước đó, Hương Giang cũng gây hoang mang khi mượn lời bài hát của BLACKPINK để đăng story: "See you later, maybe never" (Tạm dịch: Hẹn gặp lại, có thể là không bao giờ). Trong khi Matt Liu thì đăng tải hình ảnh chơi golf trên Instagram kèm theo bài hát "Solo" (đơn độc).

Bị nói "chuyển giới mà thích dạy đời người khác", Hương Giang lên truyền hình nói rõ thực hư

Tuy nhiên, bức ảnh trước đó cô chia sẻ lại khiến người hâm mộ có thêm niềm tin vào cặp đôi đình đám này. Bởi lẽ Hương Giang và CEO Matt Liu vẫn vui vẻ đi chơi golf cùng nhau. Phía sau nền bức ảnh Hương Giang chụp hoàn toàn ăn khớp với địa điểm mà CEO điển trai đang có mặt. Vẫn còn mặn nồng thế này thì chia tay làm sao được.

Chi Pu bị bóc mẽ chiêu trò dùng thủ thật "tăng like" để đạt con số mơ ước 5 triệu fan theo dõi?

Hương Giang từng mệt mỏi vì bị dư luận soi chuyện yêu đương sau khi công khai với Matt Liu. "Từ hôm nay Giang xin phép sẽ hạn chế chia sẻ về chuyện tình cảm trên mạng, mà sẽ tập trung chăm chút nó trong đời thực. Hy vọng những người yêu mến Giang và anh Matt sẽ hiểu cho quyết định này của Giang. Tất nhiên vẫn sẽ để cảm xúc lên tiếng, không phải vì sợ mà chôn giấu luôn những khoảnh khắc vui vẻ trong cuộc đời mình đâu, nếu có lúc nào thấy hạnh phúc và muốn khoe vẫn sẽ khoe với mọi người. Đặc biệt những ai quan tâm và ủng hộ Giang và anh Matt nên mọi người đừng lo nhé".

Quản lý Hương Giang cũng bức xúc lên tiếng thay cô. "Suốt 5 năm qua, Hương Giang chưa một lần công khai chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Lúc nào cũng cẩn trọng với chuyện tình cảm dù lúc nổi tiếng hay không nổi tiếng, cũng chưa bao giờ phải yêu ai đó để được nổi tiếng hơn. Vậy mà mới chỉ hạnh phúc vỏn vẹn 5 ngày... cuộc sống đã không yên

Nếu bây giờ không kiếm ra được cái hợp đồng tình ái như lời đồn thì ai sẽ trả lại danh dự cho Hương Giang? Hương Giang có làm gì sai trong chuyện này để mà phải chịu điều tiếng, miệt thị như vậy?"