Jisoo (BLACKPINK) đóng phim, 5 cực phẩm được réo gọi ghép đôi: 3 cái tên Hyun Bin, Lee Min Ho, V (BTS) chưa phải hot nhất!

Người hâm mộ đang bàn tán xôn xao về những nam thần có thể đảm nhận vai chính trong Snowdrop, sánh đôi bên nữ thần nhan sắc Jisoo (BLACKPINK).

Ngày hôm qua (18/8), truyền thông Hàn đưa tin thành viên BLACKPINKJisoo sẽ có vai chính đầu tay trong bộ phim truyền hình Snowdrop. Phía YG Entertainment đã nhanh chóng xác nhận và ngay lập tức, thông tin này khiến các fan phát sốt, trở thành chủ đề bàn tán gây bão khắp các trang mạng xã hội. Fan ai nấy đều mong chờ ngày phim của nữ thần nhan sắc hàng đầu Kpop lên sóng.

Đến nay, mới chỉ có nội dung chính và vai nữ chính là Jisoo được nhà sản xuất tiết lộ. Dựa vào nội dung chuyện tình giữa một nữ sinh đại học và gián điệp Bắc Triều Tiên, người hâm mộ đã "gọi hồn" những nam thần có thể sánh đôi bên mỹ nhân đẹp nhất BLACKPINK trên màn ảnh. Dù nội dung phim còn gây tranh cãi nhưng độ đẹp đôi và tương đồng nhan sắc của Jisoo và các nam tài tử dưới đây thì đều không phải bàn cãi.

Jisoo (BLACKPINK) đóng phim, 5 cực phẩm được réo gọi ghép đôi: 3 cái tên Hyun Bin, Lee Min Ho, V (BTS) chưa phải hot nhất! - Ảnh 2.

1. Hyun Bin

Ứng cử viên hàng đầu được dân mạng "réo gọi" để đóng cặp Jisoo trong Snowdrop chính là đại nam thần Hyun Bin. Là "Đại úy Bắc Triều Tiên" hot nhất nửa đầu năm nay, Hyun Bin hoàn toàn có thể một lần nữa hóa thân vào nhân vật đến từ quốc gia này. Mặc dù chênh lệch nhau đến 13 tuổi, nhưng Hyun Bin vẫn rất đẹp trai, trẻ trung và phong độ, hoàn toàn có thể sánh đôi bên nữ thần nhan sắc hàng đầu Kpop.

Hơn kém nhau đến 13 tuổi nhưng Hyun Bin và Jisoo không có sự chênh lệch ngoại hình quá nhiều.

Jisoo (BLACKPINK) đóng phim, 5 cực phẩm được réo gọi ghép đôi: 3 cái tên Hyun Bin, Lee Min Ho, V (BTS) chưa phải hot nhất! - Ảnh 4.

Trong năm vừa qua, nhân vật Đại úy Bắc Triều Tiên Ri Jung Hyuk của Hyun Bin gây điên đảo màn ảnh khắp châu Á.

Jisoo (BLACKPINK) đóng phim, 5 cực phẩm được réo gọi ghép đôi: 3 cái tên Hyun Bin, Lee Min Ho, V (BTS) chưa phải hot nhất! - Ảnh 5.

Chính vì vậy, nam diễn viên được dân mạng "gọi hồn" đóng cặp cùng Jisoo nhiều nhất.

Jisoo (BLACKPINK) đóng phim, 5 cực phẩm được réo gọi ghép đôi: 3 cái tên Hyun Bin, Lee Min Ho, V (BTS) chưa phải hot nhất! - Ảnh 6.

Người hâm mộ đang rất mong chờ Đại úy Ri ngoài lạnh trong nóng, vừa đẹp trai vừa si tình lại một lần nữa tái xuất màn ảnh nhỏ. (Nguồn: ảnh chụp màn hình).

Liệu rằng chúng ta có thể thấy Hyun Bin vào vai nhân vật đến từ Bắc Triều Tiên một lần nữa?

2. Kim Soo Hyun

Kim Soo Hyun cũng là một trong những nam diễn viên có kinh nghiệm đóng vai gián điệp Bắc Triều Tiên. Bên cạnh đó, ngoại hình trẻ trung, có nét tương đồng và khả năng diễn xuất là những lý do khiến fan "gọi hồn" anh vào vai nam chính bộ phim này. Vẻ đẹp trai không góc chết và cực kỳ cuốn hút của Kim Soo Hyun được cho là vô cùng ăn ý với Jisoo. Cả hai đều có nét hiền lành, ấm áp và chắc chắn sẽ rất hợp nhau nếu có thể trở thành cặp đôi màn ảnh.

Jisoo và Kim Soo Hyun có nhiều nét tương đồng ngoại hình.

Kim Soo Hyun hiện đang là một trong những nam thần hàng đầu điện ảnh Hàn Quốc.

Jisoo (BLACKPINK) đóng phim, 5 cực phẩm được réo gọi ghép đôi: 3 cái tên Hyun Bin, Lee Min Ho, V (BTS) chưa phải hot nhất! - Ảnh 10.

Kim Soo Hyun vừa có thể biến hóa vào vai diễn bình dân, xuề xòa...

Jisoo (BLACKPINK) đóng phim, 5 cực phẩm được réo gọi ghép đôi: 3 cái tên Hyun Bin, Lee Min Ho, V (BTS) chưa phải hot nhất! - Ảnh 11.

... vừa có thể hóa tổng tài đẹp trai ngút ngàn.

Trên hết, Kim Soo Hyun từng có kinh nghiệm hóa thân vào vai gián điệp Bắc Triều Tiên trong Secretly, Greatly (2013). (Nguồn: ảnh chụp màn hình).

3. Lee Min Ho

Lại một nam thần màn ảnh khác là ứng cử viên nặng ký cho vai nam chính bên cạnh thành viên xinh đẹp nhất BLACKPINK. Khác với các nam diễn viên khác, Lee Min Ho và Jisoo đã từng hợp tác chụp ảnh quảng cáo với nhau vào năm 2015, khi Jisoo còn chưa chính thức ra mắt. Bộ ảnh này từng khiến dân tình phát sốt vì visual đẹp "ná thở" và nét ăn ý, "phản ứng hóa học" của cặp đôi. Jisoo xinh đẹp ngọt ngào, Lee Min Ho phong độ và lịch lãm, nếu như nam diễn viên gật đầu vào vai nam chính trong Snowdrop, chắc hẳn cặp đôi sẽ khiến dân tình điên đảo vì ngoại hình không đối thủ địch lại.

Lee Min Ho và Jisoo từng hợp tác chụp ảnh quảng cáo vào năm 2015.

Jisoo (BLACKPINK) đóng phim, 5 cực phẩm được réo gọi ghép đôi: 3 cái tên Hyun Bin, Lee Min Ho, V (BTS) chưa phải hot nhất! - Ảnh 14.

Ngoại hình của cặp đôi rất ăn ý và tương đồng.

Jisoo (BLACKPINK) đóng phim, 5 cực phẩm được réo gọi ghép đôi: 3 cái tên Hyun Bin, Lee Min Ho, V (BTS) chưa phải hot nhất! - Ảnh 15.

Ảnh quảng cáo mà như cảnh phim đích thực.

Jisoo (BLACKPINK) đóng phim, 5 cực phẩm được réo gọi ghép đôi: 3 cái tên Hyun Bin, Lee Min Ho, V (BTS) chưa phải hot nhất! - Ảnh 16.

Có lẽ không phải bàn cãi nhiều về ngoại hình của Lee Min Ho - nam thần hàng đầu màn ảnh Hàn Quốc hiện nay, "quân vương Kbiz" quyền lực, đẹp trai không góc chết, vóc dáng chuẩn chỉnh và nét phong độ hút hồn ở tuổi 33.

Jisoo (BLACKPINK) đóng phim, 5 cực phẩm được réo gọi ghép đôi: 3 cái tên Hyun Bin, Lee Min Ho, V (BTS) chưa phải hot nhất! - Ảnh 17.

Đều là những visual hàng đầu, Lee Min Ho - Jisoo hứa hẹn gây bão màn ảnh nếu đóng cặp cùng nhau.

4. V (BTS)

V (BTS) và Jisoo từ lâu đã là một "chiến hạm" trong cộng đồng fan, được "đẩy thuyền" bất chấp BTS - BLACKPINK là kỳ phùng địch thủ. Cùng sinh năm 1995 và sở hữu visual vạn người mê, là nam thần - nữ thần hàng đầu Kpop, có thần thái ngút ngàn, khí chất sang chảnh xen lẫn nét đáng yêu, Jisoo - V là cặp "trai tài gái sắc" rất được mong chờ sẽ gây bùng nổ màn ảnh. Giống như Jisoo, V chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, nhưng chỉ với vai diễn trong Hwarang, V đã thể hiện rõ tiềm năng tấn công màn ảnh.

VSoo - chiến hạm đình đám của Kbiz.

Jisoo (BLACKPINK) đóng phim, 5 cực phẩm được réo gọi ghép đôi: 3 cái tên Hyun Bin, Lee Min Ho, V (BTS) chưa phải hot nhất! - Ảnh 19.

Cặp đôi không xuất hiện nhiều bên nhau, nhưng những tấm ảnh ghép là đủ để lột tả vẻ đẹp đôi.

Jisoo (BLACKPINK) đóng phim, 5 cực phẩm được réo gọi ghép đôi: 3 cái tên Hyun Bin, Lee Min Ho, V (BTS) chưa phải hot nhất! - Ảnh 20.

V không chỉ là visual của BTS, mà còn là một trong những nam thần hàng đầu Kbiz hiện nay.

Jisoo (BLACKPINK) đóng phim, 5 cực phẩm được réo gọi ghép đôi: 3 cái tên Hyun Bin, Lee Min Ho, V (BTS) chưa phải hot nhất! - Ảnh 21.

V có gương mặt đẹp không góc chết, ngũ quan sắc nét, và đặc biệt là thần thái bí ẩn, ma mị đầy quyến rũ.

Jisoo (BLACKPINK) đóng phim, 5 cực phẩm được réo gọi ghép đôi: 3 cái tên Hyun Bin, Lee Min Ho, V (BTS) chưa phải hot nhất! - Ảnh 22.

Nét bí ẩn là lợi thế nếu như V nhận vai diễn đặc biệt như trong Snowdrop.

5. Jinyoung (GOT7)

Jinyoung (GOT7) và Jisoo đã từng làm MC cho chương trình ca nhạcInkigayo của đài SBS và nhận được rất nhiều lời khen ngợi về sự ăn ý và đẹp đôi. Không đình đám như "chiến hạm" VSoo (V và Jisoo), nhưng đến bây giờ người hâm mộ cặp đôi Jinyoung - Jisoo vẫn chăm chỉ "đẩy thuyền". Hai idol được nhận xét rất tương xứng với nhau, đều có visual ấm áp, dịu dàng nhưng vẫn có nét tinh nghịch và quyến rũ rất riêng.

Jisoo (BLACKPINK) đóng phim, 5 cực phẩm được réo gọi ghép đôi: 3 cái tên Hyun Bin, Lee Min Ho, V (BTS) chưa phải hot nhất! - Ảnh 23.

Jinyoung - Jisoo cũng được đánh giá là một đôi ăn ý khi cùng nhau làm MC.

Jisoo (BLACKPINK) đóng phim, 5 cực phẩm được réo gọi ghép đôi: 3 cái tên Hyun Bin, Lee Min Ho, V (BTS) chưa phải hot nhất! - Ảnh 25.

Ở Jinyoung toát ra nét đẹp trai ấm áp đáng tin cậy.

Jisoo (BLACKPINK) đóng phim, 5 cực phẩm được réo gọi ghép đôi: 3 cái tên Hyun Bin, Lee Min Ho, V (BTS) chưa phải hot nhất! - Ảnh 26.

Visual của anh chàng được đánh giá cao trong GOT7.

Jisoo (BLACKPINK) đóng phim, 5 cực phẩm được réo gọi ghép đôi: 3 cái tên Hyun Bin, Lee Min Ho, V (BTS) chưa phải hot nhất! - Ảnh 27.

Nét trẻ trung, ấm áp nhưng tinh nghịch và bí ẩn được nhận xét rất hợp với Jisoo và vai diễn trong Snowdrop.

Thậm chí, fan đã "nhanh tay" làm sẵn trailer cho Snowdrop nếu như Jinyoung nhận vai diễn này. (Nguồn: Twitter).

Nguồn ảnh: Ảnh chụp màn hình, Twitter, sưu tầm