Bố buộc xe máy mới vào xe mình, vượt 200km mang ra Hà Nội cho con

Hình ảnh người bố buộc xe máy của con vào xe mình vượt quãng đường 200 km ra Hà Nội để cho con đi làm đã được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi.

Không gì sánh bằng tình yêu thương của bố mẹ, người luôn dành tình yêu thương vô bờ bến cho con. Cuộc sống của họ có thể vất vả, chi tiêu tiết kiệm, nhiều khi cho bản thân còn không dám mua nhưng với con họ vẫn luôn "hào phóng". 

Mới đây, một clip ghi lại cảnh một người đàn ông đang đèo 1 chiếc xe máy còn mới di chuyển trên đường đã khiến cộng đồng mạng xúc động. Người viết đăng tải với dòng chú thích: “Người cha buộc xe máy đi từ Thanh Hoá ra Hà Nội, vượt 200km để mang xe ra cho con đi làm, vì không có tiền gửi xe khách”. 

Hình ảnh trong đoạn video, dù bản thân người bố chỉ dùng đồ cũ nhưng vẫn cố tằn tiện sắm cho con được xe mới. Thậm chí ông còn là người vận chuyển mang chiếc xe máy đó cả một quãng đường xa để cho con đi làm.

Quãng đường di chuyển của người bố không được thời tiết ủng hộ. Dưới bầu trời xám xịt, mưa lất phất, người cha với vẻ ngoài chất phác, đi con xe máy cũ kỹ với rất nhiều đồ dùng được chằng xung quanh. Bên cạnh những đồ dùng đó, ông còn chở thêm một chiếc xe máy mới, còn chưa gắn biển số xe. 

Hiện đoạn video thu hút gần 2 triệu lượt xem, cùng hàng nghìn lượt thả tim và bình luận. Chứng kiến hình ảnh đó, dân tình vô cùng xúc động, đúng là chỉ có bố mẹ mới làm những điều như vậy cho con. Dân tình dành lời thán phục cho người bố dù nghèo khổ cũng vẫn dành cho con những điều tốt nhất. Tuy nhiên, cũng có một số netizen góp ý rằng nên gửi bên vận chuyển thay vì tự chờ vì chi phí xăng xe, công sức đi lại vất vả. Chưa kể đi như bác trai như vậy còn nguy hiển, công sức bỏ ra nhiều quá.

Một số bình luận của cư dân mạng dưới bài đăng: 

- "Tiền có thể kiếm. Nhưng bác đi như vậy quá nguy hiểm. Thời gian đó bác đi làm cũng gần đủ để trả tiền vận chuyển xe rồi".

- "Tiền xăng xe gần bằng phí xe vận chuyển rồi. Lại còn đỡ mất thời gian và công sức nữa chứ. Bác trai thật sự rất tốt, nhưng mình nghĩ không nên đi như vậy, khá nguy hiểm".

- "Nhìn thấy bác lại thấy hình ảnh của bố mình. Nhớ ngày ra trường bắt đầu đi làm. Bố đi xe từ Nam Định ra Hà Nội rồi lại bắt xe khách về quê. Giờ xem lại cái này thấy thương bố ghê".

- "Đúng là bố mẹ là người luôn thương con vô điều kiện".

Xuất hiện quảng cáo "nhận phá phòng học zoom"

Mới đây MXH xuất hiện một số clip được cho là quảng cáo một hình thức tạm gọi là "nhận phá phòng zoom" của một nhóm người xấu khiến cư dân mạng không tránh khỏi bức xúc. Những lớp học online bất ngờ xuất hiện những kẻ lạ mặt gây rối tình hình lớp học. .. Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]