Bố mẹ HHen Niê vẫn ở nhà sàn lụp sụp

Nàng Hậu chia sẻ lý do gia đình cô gần như chỉ sinh sống ở nhà sàn ở quê, rất ít khi đến ở ngôi nhà tiền tỷ mà cô đã bỏ tiền kiếm được để xây tặng bố mẹ.

Mới đây, H'Hen Niê vừa chia sẻ đoạn clip gây chú ý. Theo đó, Hoa hậu người Ê Đê giới thiệu về ngôi nhà sàn truyền thống của gia đình tại quê hương Đắk Lắk. Hé lộ tất tần tật về cơ ngơi tại quê nhà của mình, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng tiết lộ lý do bố mẹ cô chỉ thích sống ở nhà sàn thay vì đến ở tại căn nhà tiền tỷ mà cô đã xây ở sát cạnh. 



H'Hen Niê bên bố mẹ ở nhà sàn trong dịp Tết

H'Hen Niê cho biết, đây không chỉ là vấn đề thuộc về văn hóa, tập quán, mà chỉnh cả bản thân cô cũng thích sinh hoạt ở nhà sàn hơn. Thậm chí, mỗi dịch nhà có khách hay đãi tiệc, nàng Hậu cũng luôn lựa chọn nhà sàn của gia đình là nơi tiếp đón mọi người. 




Căn nhà sàn của gia đình H'Hen Niê có chiều dài lên đến 41m



Đây là nơi thường xuyên sinh hoạt của gia đình và cũng được nàng Hậu chọn mỗi khi tiếp đãi khách

Từ lâu, H'Hen Niê được biết đến là Hoa hậu có hiếu nghĩa với bố mẹ. Người đẹp Ê Đê nhiều lần bỏ ra số tiền lớn để báo đáp ơn sinh thành và dưỡng dục của các bậc sinh thành. Trước đó, H'Hen Niê từng không ngại dốc hầu bao 600 triệu đồng để sửa lại ngôi nhà sàn truyền thống của bố mẹ. Ngôi nhà sau khi được sửa sang lại vô cùng rộng rãi và thoáng mát, có chiều dài lên đến 41m. 

Không chỉ sửa sang nhà sàn truyền thống, H'Hen Niê cũng trùng tu lại căn nhà cấp 4 của gia đình với chi phí 2,5 tỷ đồng. Bên cạnh việc tân trang nhà cửa, sắm vàng hay mua xế hộp, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng vừa tậu một khu đất rộng khoảng 60.000m2 to hơn nửa quả đồi để tặng bố mẹ. 


H'Hen Niê chi khoảng 600 triệu đồng để tu sửa ngôi nhà sàn truyền thống của gia đình



Ngôi nhà cấp 4 được H'Hen Niê tu sửa





Không gian khang trang bên trong ngôi nhà cấp 4 của gia đình H'Hen Niê

MỤC LỤC [Hiện]