"Bóc trần" căn phòng của hot girl MXH, cảnh sát đứng hình vì toàn rác và ruồi muỗi

Hoá ra cô nàng hotgirl trên mạng mà lâu này luôn xuất hiện một cách sang chảnh và tươm tất lại có cuộc sống thường nhật bừa bộn và bẩn thỉu đến không thở nổi thế này.

Những tính cách con người thật của các cô mới được bộc bạch rõ nhất, nhiều người khi ra ngoài xinh đẹp mặt hoa da phấn, nhưng phòng ở lại không khác gì cái “chuồng lợn”.

Cô gái có căn phòng bẩn nhất vịnh bắc bộ, cả phòng không có chỗ nào là không có rác

Đoạn clip được nhiều ngày hôm nay, cô gái mặc váy xinh đẹp nằm trên giường thế nhưng lại để phòng bừa bộn quá thể đáng, nhiều người thất vọng hùi hụi, nhìn hai anh bảo vệ đứng ngoài bất lực không làm sao để vào được phòng mà thấy tội.

Nhà vệ sinh, phòng ở ngập trong giấy, quần áo, và đồ ăn bốc mùi

Phòng ốc bừa bộn, quần áo không giặt, bát đũa không rửa,Những điều ấy đã khiến hình ảnh đẹp – sang – sạch “ảo” mà họ được thấy ở các cô nàng xinh đẹp tan thành mây khói

Mỗi bài bóc phốt gái xinh ở bẩn nhận được hàng nghìn lượt bình luận và quá nửa trong số đó là lời kể lể của những người cùng cảnh ngộ. Ai ai khi nhìn thấy cũng không khỏi s.ô’c khi vô tình tận mắt chứng kiến lối sống thiếu vệ sinh của những cô nàng xứng danh hoa khôi lớp, hoa khôi nhóm, sự lười biếng và ở bẩn của họ mọi người nhìn vào chỉ biết bất lực lắc đầu quay đi.

Khi có bảo vệ đến hỏi, vẫn hồn nhiên nằm bấm Ɖіệп thoại

Nhiều người nói rằng “ Muốn biết con gái sạch hay bẩn chỉ cần đến phòng bất chợt là biết ngay” quả đúng là như vậy có rất nhiều chàng trai rất tự tin vì có người yêu xinh đẹp nhưng có một hôm nào đó, bất chợt qua phòng thì mọi tật χấυ đều bị lộ diện, có rất nhiều đôi tình yêu tan đàn xẻ nghé cũng chỉ vì lý do này.

Thực tế giới trẻ ngày nay có rất nhiều các bạn trẻ gặp tình trạng có quá nhiều việc hay ho ở ngoài lôi kéo quỹ thời gian, nên những việc như dọn dẹp nhà cửa dường như không có trong danh sách đó, và cô gái trong đoạn clip cũng là một trong số đó.

Quay từ giường ngủ đến nhà vệ sinh, không chỗ nào có thể đứng chân, giấy ăn, đồ ăn, quần áo, bát đũa mộc meo chưa kịp rửa, hai anh bảo vệ muốn vào trong phòng nhưng bất lực không có chỗ nào có thể đặt chân được xuống, còn cô gái vẫn hồn nhiên nằm trên giường( khoảng trống duy nhất để bấm Ɖіệп thoại).

Hai anh bảo vệ muốn vào phòng nhưng bất lực vì “không có chỗ đặt chân”

Có thể vấn đề ở bẩn của các bạn trẻ ngày nay không còn quá xa lạ với bất kỳ một ai, các bạn trẻ hãy nhớ nếu ở như vậy sẽ hình thành một thói quen rất χấυ, bạn bè người thân xa lánh, và còn có thể mắc một số bệnh truyền nhiễm nữa.

Theo BTS