Dũng tiết lộ thích Thư, đăng ảnh "trên giường" với vợ bạn, nhưng thái độ của Vũ mới gây chú ý

Phải chăng Vũ là người trong cuộc nên mù quáng, còn Dũng là người ngoài nên mới nhận ra giá trị của Thư? 

Dù không nằm trong tuyến nhân vật chính của "Về nhà đi con" song vai Dũng do nam diễn viên Anh Vũ thủ vai cũng là một trong những gương mặt được rất nhiều khán giả yêu thích. 

Ở những tập phim gần đây, Dũng khiến nhiều khán giả hả hê khi công khai thể hiện tình cảm với Thư và nói rõ cho Vũ biết rằng, sau khi bản hợp đồng hôn nhân giữa Thư và Vũ kết thúc, Dũng sẽ là người đầu tiên "đặt gạch" hôi của. 

Vũ bực tức khi thấy Dũng quan tâm đến Thư. 

Sự thân mật giữa Thư và Dũng khiến Vũ khó chịu, ghen tuông ra mặt. Thật nực cười vì anh là người phản bội trước nhưng lại dám sỉ vả Thư vì không giữ thể diện cho mình. Tuy nhiên, nhiều người vẫn nghi ngờ, không biết Dũng có thích Thư thật hay không? Hay đây chỉ là chiêu trò của Linh và Dũng nhằm giúp Vũ nhận ra giá trị của Thư mà quay về vun vén cho tổ ấm của mình thay vì ngày đêm cuồng si bên Nhã? 

Tuy nhiên mới đây, nam diễn viên Anh Vũ đã hé lộ một câu nói chốt hạ về quan điểm của mình trong mối quan hệ với Thư, câu thoại này được cho là sẽ sớm xuất hiện trong "Về nhà đi con". Rất thẳng thắn, Dũng nói luôn cho Vũ biết rằng: "Nếu cô ấy là người tử tế và chọn ở bên cạnh tôi, thì có nghĩa tôi là người có giá trị. Hết chuyện!". Đây cũng là động thái chính thức của Dũng khi anh sẵn sàng khiêu chiến với Vũ để giành lấy Thư. 

Dũng công khai đối đầu Vũ để giành lấy Thư. 

Mặc khác, Anh Vũ cũng tiết lộ, Anh Thư chính là nhân vật mà mình thích nhất trong "Về nhà đi con". Lý do là bởi: "Nhân vật này lúc đầu thì không thích nhưng càng về sau, khi đã là người phụ nữ có gia đình, Thư chứng minh mình là người tốt, bỏ hết sự ganh đua sốc nổi của tuổi trẻ để trở thành người điềm đạm". 

Đấy, là người ngoài mà Dũng nhận xét về Thư chẳng sai câu nào, còn Vũ, cứ mải lăng nhăng, chạy theo những điều phù phiếm mà sắp mất một người vợ tốt như Thư đến nơi rồi đây này. 

Mới đây, Anh Vũ còn đăng tải hình ảnh anh đang ngồi thân mật trên giường với nữ diễn viên Bảo Thanh kèm dòng trạng thái: "Vợ người ta... chưa bao giờ khiến tôi thất vọng!".

Trong bức ảnh được diễn viên Anh Vũ đăng tải là cảnh nhân vật Dũng đang nhìn Anh Thư đắm đuối. Nhiều người thắc mắc rằng đây liệu có phải là hình ảnh hậu trường hay là cảnh quay tiếp theo sắp lên sóng. Có lẽ nào cặp đôi này có cả đoạn "lên giường"?

Điều khiến dân tình chú ý hơn cả sau khi diễn viên Anh Vũ đăng tải hình ảnh này, Quốc Trường thủ vai Vũ “sở khanh” trong Về nhà đi con cũng đã gửi lời chúc mừng Dũng - Thư.

Dũng đã nói nhiều lần để cho Vũ hiểu, nhưng Vũ cố tình không hiểu. 

Quốc Trường chúc mừng cặp đôi Thư - Vũ

Liệu tình bạn giữa Vũ và Dũng sẽ đi về đâu, liệu sau đây Vũ có tỉnh ngộ mà trân trọng Thư hay không? Tất cả sẽ có trong những tập tiếp theo của "Về nhà đi con". Tối nay, tập 70 sẽ lên sóng lúc 21 giờ trên VTV1, khán giả nhớ đón xem nhé!

Tin liên quan: 

"Mẹ chồng quốc dân" tiết lộ cảnh Thư ôm con về ngoại, thái độ của Vũ khác hẳn những tập trước

Phản ứng của Thu Quỳnh khi chồng cũ đăng status "móc mỉa" cô là giống loài thích nhai lại?