Bom tấn thượng lưu 18+ Mine có 1 soái tỷ với nhan sắc như báu vật ẩn giấu, ánh mắt và góc mặt sắc như khoét vào trái tim khán giả

Loạt ảnh mới của nữ diễn viên phim Mine - Kim Seo Hyung nhanh chóng trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội.

Hiện tại, bom tấn 18+Mine đang là phim truyền hình "hot hòn họt", thu hút lượng người xem đông đảo không kém gì Penthouse (Cuộc Chiến Thượng Lưu). Trong dàn nhân vật của phim, không thể không kể đến "soái tỷ" Kim Seo Hyung với gương mặt cực sắc sảo quyến rũ, ánh mắt "sắc như dao cau" xén vào trái tim người hâm mộ.

Mới đây, ekip phim Mine đã tung loạt ảnh hậu trường mới, khiến người hâm mộ lại được dịp bấn loạn vì vẻ đẹp quá "soái" và quyền lực của mỹ nhân họ Kim. Ở lần trở lại này, nữ diễn viên Sky Castle gây ấn tượng với tạo hình mạnh mẽ, mái tóc ngắn đầy quyền lực và đôi môi đỏ quyến rũ hút hồn. Nhìn vào khuôn mặt như tượng tạc cùng sự lạnh lùng cuốn hút, ánh mắt sắc sảo, khí chất hơn người, quả thật quá khó để rời mắt khỏi Kim Seo Hyung. Mine có được "báu vật" nhan sắc thế này đúng là đáng để mong chờ.

Bom tấn thương lưu 18+ Mine có 1 soái tỷ với nhan sắc như báu vật ẩn giấu, ánh mắt và góc mặt sắc như khoét vào trái tim khán giả - Ảnh 2.

Kim Seo Hyung khiến dân tình "sốc nhẹ" với tạo hình quá đỗi sắc sảo và đầy thần thái. Gương mặt đẹp như tượng tạc của nữ diễn viên có thể khiến người hâm mộ ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên

Bom tấn thương lưu 18+ Mine có 1 soái tỷ với nhan sắc như báu vật ẩn giấu, ánh mắt và góc mặt sắc như khoét vào trái tim khán giả - Ảnh 3.

Không chỉ khoe được gương mặt cá tính chuẩn "chị đại", ánh mắt sắc sảo và đôi môi đỏ quyến rũ, nữ diễn viên còn lấp ló vòng 1 căng đầy càng làm netizen thêm phát sốt

Bom tấn thương lưu 18+ Mine có 1 soái tỷ với nhan sắc như báu vật ẩn giấu, ánh mắt và góc mặt sắc như khoét vào trái tim khán giả - Ảnh 4.

Mỗi khi nữ diễn viên xuất hiện đều khiến hội chị em bấn loạn vì quá "soái", vừa gợi cảm vừa quyền lực

Bom tấn thương lưu 18+ Mine có 1 soái tỷ với nhan sắc như báu vật ẩn giấu, ánh mắt và góc mặt sắc như khoét vào trái tim khán giả - Ảnh 5.

Nhan sắc, tạo hình lẫn diễn xuất của mỹ nhân này được netizen xứ Hàn tung hô trên khắp các diễn đàn, so với 2 năm trước chỉ càng thấy nhan sắc "lên hương" rõ rệt

Thần thái này, ánh mắt này, nhan sắc này, nhìn mà thấy đau tim rồi!

Bom tấn thương lưu 18+ Mine có 1 soái tỷ với nhan sắc như báu vật ẩn giấu, ánh mắt và góc mặt sắc như khoét vào trái tim khán giả - Ảnh 7.

Ngầu như thế này chẳng trách sao chị em "đổ rạp" hàng loạt

Bom tấn thương lưu 18+ Mine có 1 soái tỷ với nhan sắc như báu vật ẩn giấu, ánh mắt và góc mặt sắc như khoét vào trái tim khán giả - Ảnh 8.

Nhiều người dự đoán, Mine sẽ tiếp tục là một tác phẩm thành công của Kim Seo Hyung

Bom tấn thương lưu 18+ Mine có 1 soái tỷ với nhan sắc như báu vật ẩn giấu, ánh mắt và góc mặt sắc như khoét vào trái tim khán giả - Ảnh 9.

Nữ diễn viên vẫn sở hữu thân hình thon gọn, thần thái đỉnh cao ở tuổi 47

Bom tấn thương lưu 18+ Mine có 1 soái tỷ với nhan sắc như báu vật ẩn giấu, ánh mắt và góc mặt sắc như khoét vào trái tim khán giả - Ảnh 10.
Bom tấn thương lưu 18+ Mine có 1 soái tỷ với nhan sắc như báu vật ẩn giấu, ánh mắt và góc mặt sắc như khoét vào trái tim khán giả - Ảnh 11.

Bên cạnh diễn xuất, cuộc sống riêng của Kim Seo Hyung cũng được mọi người đặc biệt quan tâm. Thế nhưng, nữ diễn viên khẳng định hiện tại chỉ muốn tập trung sự nghiệp, chưa muốn lập gia đình

Nguồn ảnh: Twitter, Sưu tầm