Bỗng dưng xuất hiện loạt ảnh con trai riêng của bố Sơn "Về nhà đi con", còn cười đùa, ăn uống vui vẻ với 3 chị gái thế này!

Những hình ảnh về một thanh niên xuất hiện trong gia đình nhà ông Sơn "Về nhà đi con" khiến dân mạng xôn xao, phải chăng sắp sửa có tình tiết drama nào nữa xảy ra?

Về nhà đi con đang là bộ phim truyền hình nhận được nhiều sự yêu thích và quan tâm của khán giả.  

Trong phim, khán giả ấn tượng về ông Sơn và 3 cô con gái Huệ, Thư, Dương của ông. Nhưng chưa từng có tình tiết nào cho biết ông Sơn có thêm một cậu con trai cả. 

Chính vì vậy, cách đây ít giờ, mạng xã hội bỗng lan truyền hình ảnh nhà ông Sơn có 5 người tất cả cùng với chú thích: "Con trai riêng của ông Sơn xuất hiện mọi người ạ. Thánh này đang làm loạn cả VTV" liền khiến mạng xã hội xôn xao.

Bài đăng liền gây xôn xao trên mạng xã hội.

Nhiều dân mạng hoang mang không biết gia đình nhà ông Sơn có thêm thành viên mới từ lúc nào? Chuẩn bị có thêm tình tiết drama gì sắp diễn ra tại nhà ông này nữa hay không?

Nhưng nhiều người nhìn kĩ ra thì phát hiện đây là sản phẩm photoshop của một người đã "cao tay" trong nghề.

Được biết, tác giả của loạt ảnh này là anh Trần Mạnh Duy, biệt danh Duy Muối. Nói về những bức ảnh gây xôn xao mạng xã hội của mình, anh chia sẻ: "Về nhà đi con là bộ phim khiến mình ấn tượng mạnh, vì mình đang có 1 cô con gái, và tương lai cũng muốn thêm 1 cô con gái nữa. Xem phim mà thấy ông Sơn như mình của 20 năm sau. Tình cảm cha con luôn thiêng liêng, cảnh 3 chị em quây quần bên bố luôn làm mình cảm động. Và nếu mọi người không phản đối thì lúc nào thấy cái hay hay thì mình lại đưa mình vào tiếp. Giờ nhắc đến "con trai ông Sơn" là nhiều người nghĩ đến mình, cảm giác giống như mình cũng tham gia đóng phim cùng thần tượng vậy".

Được biết hiện tại anh chàng đang mở kinh doanh riêng tại Hà Nội. Những tấm ảnh chế của anh chỉ mong muốn góp phần giải trí cho mọi người.

Ăn mừng kênh Youtube đạt 20k subscribers, "con trai cưng" đổ cả thau trứng sống lên người mẹ khiến CĐM phẫn nộ