Nam sinh 2k1 khiến chị em "đứng ngồi không yên" sau bức ảnh thơm má... bạn trai

Những ngày gần đây, chàng nam sinh 2001 này bỗng trở thành một cái tên được cộng đồng mạng vô cùng quan tâm vì đã thơm má... bạn trai khác.

Con trai luôn muốn ngắm nhìn những cô gái đẹp và dĩ nhiên con gái cũng luôn thích ngắm nhìn những chàng trai có gương mặt hài hòa, đặc biệt là nụ cười "tỏa nắng" và ánh mắt gần gũi. Dù có ai đó nói “ngoại hình không quan trọng” thì sự thật là ấn tượng ban đầu về vẻ bề ngoài của một người nào đó sẽ khiến bạn chú ý và để tới họ. Vậy nên nụ cười đáng yêu của chàng nam sinh dưới đây cũng không phải là ngoại lệ.

Những hình ảnh ghi lại biểu cảm vô cùng đáng yêu khi đang chụp kỷ yếu của chàng trai này đã nhanh chóng được chia sẻ trong một group kín trên Facebook khiến dân tình vội vã lùng sục info bằng được.

Cậu bạn đang gây sốt trên mạng xã hội với bức ảnh "má kề má" với bạn trai cùng lớp.

Không lâu sau, danh tính của nam sinh này cũng được tiết lộ. Cậu bạn đang được nhắc đến ở đây có tên Nguyễn Trương Nhật Kỳ, đang theo học lớp 12A7 trường THPT Phan Đăng Lưu (quận Bình Thạnh, TP HCM). Chàng nam sinh 2001 đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới trẻ trên khắp các diễn đàn lớn nhỏ.

Nhanh chóng những hình ảnh mặc chiếc áo cử nhân đứng kế bên cạnh bạn được Nhật Kỳ chia sẻ lên Facebook, cư dân mạng đã có những phản hồi tích cực cùng rất nhiều lượt thả tim.

Nhật Kỳ sở hữu gương mặt điển trai và chiều cao khủng.

Với gương mặt điển trai và vẻ ngoài thư sinh, Nhật Kỳ nhận được nhiều tình cảm mến mộ từ phía các bạn nữ. Một số bình luận của hội chị trong những hình ảnh được Kỳ chia sẻ như sau: "Nhìn cậu ấy giống như một diễn viên Thái nhỉ", "Không thể tin cậu ấy là sinh năm 2001 luôn", "Em không ngại tranh đấu trong hậu cung ngàn giai nhân của anh"...

Nhật Kỳ sắp bước vào kỳ thi THPT Quốc gia 2019 với mong muốn vào trường ĐH Sân khấu Điện ảnh. "Thế nhưng trước tiên nghĩ em cần đỗ một trường Kinh Tế trước để có một nghề dự bị cho mai sau rồi mới thực hiện ước mơ trở thành diễn viên của mình.", cậu bạn chia sẻ.

Chia sẻ về cảm giác khi nhận được nhiều sự quan tâm bất ngờ từ cư dân mạng, Kỳ cho hay: "Vì em không nghĩ mình được tình cảm của mọi người dành cho mình đến như vậy, em cũng rất vui và hạnh phúc vì nó cũng có thể là bước đệm để em có niềm tin thực hiện ước mơ của mình sau này. Ngoài ra, em rất muốn cảm ơn đến mọi người khi đã dành thời gian quan tâm đến em nữa".

Theo Kenh14.vn


Tham gia cuộc thi "Checkin-holic" tìm kiếm gương mặt đại sứ du lịch thương hiệu Check in Vietnam để có cơ hội nhận giải thưởng lên tới 100 triệu đồng.

✅ Gửi bài dự thi qua link: http://bit.ly/2I2aMTG 

✅ Gửi bài tới Group Check in Vietnam (www.fb.com/groups/vietnamlovers/)

Thông tin chi tiết cuộc thi truy cập tại https://we25.vn/checkin-holic/

"Checkin-holic, More summer, please!"

 Sau cắt tóc, nữ sinh "dậy thì" thành trai đẹp và được khen giống Ngô Diệc Phàm