Bức ảnh siêu lãng mạn về nụ hôn tuổi học trò khiến ai cũng thèm "crush" ai đó một lần

Nếu được trở về những năm tháng học trò, bạn có đủ can đảm để nói "Tớ thích cậu" hay thậm chí là dành một nụ hôn ngọt ngào cho người mà bạn thích?

Mới đây, một diễn đàn dành cho học sinh, sinh viên trên mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh của hai bạn trẻ mặc áo trắng học trò, cùng trao nhau nụ hôn dưới tán cây đầy lãng mạn. Hình ảnh ngay lập tức nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Ngoài thái độ ghen tị với đôi bạn trẻ thì phần lớn mọi người đều bày tỏ cảm xúc bồi hồi khi nhớ lại quãng thời gian học trò bao khờ dại nhưng ngọt ngào, dễ thương của bản thân mình.

Chắc hẳn trong số chúng ta, ai cũng đã từng thầm thương trộm nhớ một ai đó khi còn đang trên ghế nhà trường. Có những người dũng cảm nói ra tình cảm của mình, may mắn thì được đáp lại, còn không thì lại gói gọn những tình cảm ấy cất sâu vào một góc nhỏ nơi con tim. Có những người thì lại lựa chọn giữ những tương tư ấy cho riêng bản thân mình. 

Tình yêu đầu đời tuy ngây thơ, khờ dại nhưng lại luôn rất thuần khiết, tươi mới và chẳng hề biết toan tính thiệt hơn. Ta yêu, ta tin và ta cùng nhau xây những giấc mơ ngọt ngào mang tên mãi mãi vì lúc này ta vẫn chưa biết thế nào là khổ đau, bất hạnh và chia xa. 

Niềm vui thời học trò đôi khi chỉ là đi học mỗi ngày để nhìn thấy khuôn mặt quen thuộc. Và buồn bã khi hôm nay người ấy bệnh, không thể đến lớp được. Ngày ấy chúng ta còn ngượng ngùng trao cho nhau những cái nắm tay, những nụ hôn chớp nhoáng, vụng dại hay thậm chí cả những lần bất đồng quan điểm về một bài tập hay giận hờn vu vơ vì một chuyện cỏn con nào đó...

Có rất nhiều khoảnh khắc đẹp trong tình yêu ấy mà mỗi con người phải tự mình trải qua mới hiểu được hết những cảm xúc khó tả đó. Ấy vậy mà thời thanh xuân trôi qua chỉ trong chớp nhoáng, nhanh đến nỗi ta không thể ngờ tới mà giữ kịp, để rồi phải nhường chỗ cho những lo toan, bộn bề của cuộc sống trưởng thành. 

Nhiều bạn trẻ đã để lại cảm xúc của mình qua bức ảnh nói trên. Đỗ Thị Thu Hường: "Nói ra sợ mọi người không tin chứ yêu nhau hơn 1 năm chưa từng được thử cảm giác hôn như này". Thùy Thùy: "Khung cảnh ấy ôi sao thật lãng mạn". Ha Quan: "Haizz, lũ trẻ thời nay thật là... làm tôi cũng ao ước được như thế!".../.