Bức ảnh vô tình của Soobin Hoàng Sơn tiết lộ mối quan hệ của anh và bạn gái cũ

Tưởng rằng Soobin Hoàng Sơn đánh mất mối tình với cô bạn gái xinh đẹp thì mới đây bức ảnh cả hai hàn gắn lại gây sốt trên mạng xã hội.

Mối quan hệ giữa Soobin Hoàng Sơn và cô gái xinh đẹp N.H.N luôn là chủ đề nhận được đông đảo sự quan tâm từ phía công chúng hơn 1 năm qua. Đứng trước nghi vấn hẹn hò, cả Soobin Hoàng Sơn và N.H.N đều giữ thái độ im lặng. Tuy nhiên, việc cả hai liên tục check-in cùng một địa điểm, thậm chí là thoải mái chụp hình chung được dân mạng cho là "bằng chứng" khẳng định cho tin đồn này.

Tuy nhiên gần đây, cả hai không còn chia sẻ những hình ảnh cùng thời gian địa điểm hay đi cùng nhau tới các buổi hẹn với bạn bè như trước. Theo nguồn tin thân cận, Soobin và bạn gái đã đường ai nấy đi sau hơn 1 năm mặn nồng.

Những ngày cuối năm, Soobin Hoàng Sơn và bạn gái cũ lại xuất hiện cùng nhau trong tiệc tất niên của bạn bè nghệ sĩ gồm: B Trần, Justatee, Vương Anh Ole,... tại Hà Nội. Nam ca sĩ vẫn vui vẻ ngồi cạnh bạn gái, chứng minh mối quan hệ vẫn đang tiến triển tốt đẹp của cặp đôi này.