Bước sang tuổi mới, Di Bảo tiết lộ "có em bé được rồi, sắp già rồi", dân mạng đồng loạt hỏi "làm sao để có"

Sinh nhật chẳng ước gì, Di Bảo chỉ mong bà xã - Múi Xù sẽ sớm có em bé. 

Bi Bảo và Múi Xù đươc biết đến là một trong những cặp đôi đẹp nhất thuộc cộng đồng LGBT vì sau nhiều sóng gió cũng được ở bên nhau và chính thức tổ chức hôn lễ tháng 5-2018. Gần đây, cặp đôi bỗng dưng hot trở lại sau khi xuất hiện trên sóng truyền hình và chia sẻ về cuộc hôn nhân hiện tại và chuyện đã qua với người cũ là Aley Nguyễn.

Tại đây, Múi Xù chia sẻ từng nhiều lần rơi nước mắt khi bị nói rằng mình là kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ giữa Bi Bảo và Aley. Nhưng sự thật là khi Di Bảo chia tay bạn gái cũ được một thời gian đã chủ động theo đuổi cô nàng rất thành ý, ngỏ lời tới tận 10 lần thì Múi Xù mới đồng ý làm bạn gái.

Nói về tình yêu với chồng, Múi Xù khen ngợi Bi Bảo là người rất biết thấu hiểu, biết đồng cảm và luôn chiều chuộng cô nàng. Hiện cặp đôi đang có cuộc sống khá hạnh phúc khiến không ít người ngưỡng mộ.

Trên mạng xã hội, cặp đôi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường bên cạnh nửa kia của mình. Đặc biệt hơn cả khi mới đây, trên trang cá nhân, Di Bảo bất ngờ đăng ảnh mừng tuổi mới, cạnh đó là cái nắm tay tình cảm của người bạn đời. Trong phần chia sẻ, Di Bảo bày tỏ mong muốn người vợ của mình sẽ sớm sinh em bé, thậm chí, tomboy này còn tự nhận mình 'sắp già rồi', 'có em bé được rồi'.


Di Bảo thể hiện ước muốn có em bé với người vợ trẻ.

Dòng chia sẻ của Di Bảo nhanh chóng nhận về vô số lượt tương tác của cư dân mạng. Bên cạnh những lời chúc mừng sinh nhật, nhiều người cũng mong muốn cặp đôi sẽ sớm có baby. 

Số khác thì tò mò, không biết cặp đôi dự tính sẽ dùng phương pháp gì để có em bé. "Làm thế nào nhỉ" "Có em bé được à" ... là một vài thắc mắc của dân mạng. 




Những khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi LGBT đang được nhiều người chú ý.

Hiện tại, cặp đôi chưa có chia sẻ cụ thể về thời điểm có em bé hay phương pháp quanh vấn đề này. Đây cũng là điều mà những người yêu mến cặp đôi cảm thấy tò mò, trông ngóng.

Cô gái nhất quyết chia tay người yêu hotboy chỉ vì lương 5 triệu/tháng, dân mạng mắng xơi xơi: "Đồ thực dụng"!