Bước vào giới đại gia, Hòa Minzy kiểm duyệt nhóm FC gắt hơn "chị quan trọng chất lượng hơn số lượng"

Lập nhóm Facebook mới để giao lưu với fans, nhưng nhiều người không được duyệt vào FC Hòa Minzy.

Mới đây, Hòa Minzy chia sẻ vụ việc liên quan đến nhóm FC trên Facebook. Theo đó người hâm mộ yêu mến Hòa Minzy gửi lời yêu cầu vào nhóm FC nhưng mãi không được duyệt vào. Vòng kiểm duyệt có vẻ khắt khao của FC Hòa Minzy khiến nhiều người ngán ngẩm. 

Chi Pu công khai đi chơi cùng tình cũ Quỳnh Anh Shyn, còn chụp hình nóng của "người ấy"

Nữ ca sĩ "Rời bỏ" lên tiếng cho biết mình quan trọng chất lượng hơn số lượng. "Thật ra khi lập nhóm mới chị quan trọng chất lượng hơn số lượng. Bởi vậy các bạn quản trị viên kiểm tra rất kỹ lưỡng. Chị sợ 1 lần nữa bị anti-fan lọt vào nên các bạn cố gắng chờ nha. Lâu quá thì bỏ yêu cầu rồi yêu cầu lại nha". Có thể thấy được rằng, nguyên nhân câu chuyện bắt nguồn từ sự kỹ tính của các bạn quản trị viên FC Hòa Minzy.

Lý do này nghe khá hợp tình, hợp lý bởi trước đó, Hòa Minzy liên tục vướng vào thị phi liên quan đến người hâm mộ của mình. Điển hình là vụ việc Hòa bị chỉ trích vì làm lơ để cho trưởng FC mắng fans của mình. Không chỉ vậy, Hòa Mizny còn có thái độ hách dịch khi bình luận với fans "Chị muốn nói với em đừng dạy bảo chị phải làm gì". Bởi thế có lẽ Hòa muốn FC được kiểm duyệt nghiêm túc hơn, tránh các thành phần giả làm fans nhưng vào soi mói đưa bài viết và hình ảnh ra ngoài.

Thực hư chuyện Trường Giang mâu thuẫn tức giận quát lớn trong hậu trường quay gameshow?

So với thời điểm vài năm trước, Hòa Minzy giờ trưởng thành và có kinh nghiệm giải quyết scandal nhiều hơn.Cô dần thoát mác "Hòa xin lỗi" bởi hạn chế đôi co trên mạng. Từ ngày có thiếu gia Minh Hải bên cạnh, Hòa Minzy cũng thường khoe cuộc sống sang chảnh. Mới đây cô là nghệ sĩ tiếp theo sở hữu chiếc thẻ đen quyền lực của giới thượng lưu. Cuộc đời Hòa Minzy ngày nào giờ đã khác xưa rồi!

 "Thánh cách ly" Vũ Khắc Tiệp lên tiếng trước tin đồn đang ở Đà Nẵng trong dịp "giãn cách xã hội"