Cà phê Cộng đóng hộp chính thức được 7Eleven bày bán rộng rãi ở Hàn Quốc

Hơn một năm trước, Cộng cà phê ra mắt tại Hàn Quốc  và cho tới hiện nay, Cộng dường như đã có một chỗ đứng nhất định ở xứ sở Kim Chi. Đặc biệt mới đây, cà phê Cộng đóng hộp được 7Eleven ở Hàn Quốc được bày bán rộng rãi. 

Cộng Cà Phê có lẽ không còn là cái tên xa lạ với những người dân Việt Nam. Quán cafe made in Vietnam 100% thực sự được yêu thích và đón nhận nồng nhiệt. Cộng cà phê Hàn Quốc với cửa hàng tại Seoul (chi nhánh đầu tiên ở Mapo-dong, chi nhánh thứ hai vừa được mở ở Itaewon hồi cuối năm 2018) rất được lòng các bạn trẻ Hàn Quốc. 

Nếu như việc khai trương chi nhánh thứ 2 hồi cuối năm 2018 chưa đủ để nói lên điều gì thì giờ đây, người ta có thêm bằng chứng mới: Cộng được "đóng hộp" và được bán đại trà trong nhiều chi nhánh cửa hàng tiện lợi 7Eleven, bên cạnh những cái tên như Starbucks và những thương hiệu cà phê Hàn Quốc khác.

Đứng ngồi không yên trước ngôi làng cổ tích Hobbit phiên bản Huế đẹp 'thần sầu"

Thiết kế ly khá bắt mắt và đẹp, tuy nhiên có lẽ do hướng đến thị trường Hàn Quốc nên ngoài chữ Cộng cộp mác thương hiệu Việt ra thì còn lại đều có chữ Anh và chữ Hàn. Có hai loại, một màu xanh lá cây và một màu vàng kem.  Mỗi ly có giá là 2000 won (quy ra khoảng 40.000 VND).

Cộng cà phê hiện tại vẫn nhận được sự ủng hộ nhất định từ cư dân Hàn Quốc và có lẽ sẽ phát triển hơn trong tương lai. Tới Hàn Quốc đừng quên ủng hộ thương hiệu Việt Nam bạn nhé! 

Ảnh: Kenh14, internet 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

"Nấc thang lên thiên đường" - Từ bản gốc "hot trend" cho tới remake nhiều nhan nhản có nhàm không?