Ca sĩ Trúc Nhân "quẩy" hết nấc cùng dàn nữ sinh nóng bỏng trường Kinh tế Quốc dân trong đêm nhạc chào tân sinh viên

Tối hôm 29/9, đại nhạc hội chào tân sinh viên của trường ĐH Kinh tế Quốc dân đã diễn ra với sức nóng, nhiệt huyết của tuổi trẻ cùng những tiết mục sôi động tới từ các CLB và những khách mời nổi tiếng.

Ngày hội Chào tân sinh viên quy tụ các nam thanh nữ tú NEU đã thể hiện bản lĩnh của thế hệ trẻ NEU, cho thấy các bạn xứng đáng là đại diện của sinh viên Việt Nam thế hệ mới - Học giỏi, chơi hay. Trời đổ mưa tầm tã nhưng không hề làm giảm chút nhiệt nào của đêm hội này, những vũ công, ca sĩ không chuyên trong trường cùng những khách mời nổi tiếng đã tạo nên đêm hội chào mừng các tân sinh viên khóa 61 vô cùng tuyệt vời.

Đây là sự kiện thường niên đầu mỗi năm học nhằm giúp các bạn tân sinh viên hòa nhập cùng không khí NEU nhanh chóng. Đại nhạc hội khiến tất cả những người có mặt đều không phải thất vọng, cả về quy mô, cách thức tổ chức, những tiết mục, trò chơi trong chương trình tới những khách mời nổi tiếng. Ca sĩ Trúc Nhân và Á hậu Phương Nga chính là 2 vị khách mời có mặt trong chương trình.

Sự xuất hiện của nam ca sĩ Trúc Nhân cùng màn "quẩy" tưng bừng đã mang tới không khí khó quên. Những bản hit được giới trẻ yêu thích như "Sáng mắt chưa", "Lớn rồi còn khóc nhè", "Bốn chữ lắm"... khiến phía dưới sân khấu khán giả cũng "quẩy" không kém để cổ vũ các nghệ sĩ.

Những cô gái nóng bỏng của đội văn nghệ trường cũng thể hiện những bước nhảy mạnh mẽ. Không khí tại sân trường ngày càng “sung” hơn với những màn vũ đạo nóng bỏng, mạnh mẽ của các nữ sinh không thua kém những vũ công chuyên nghiệp

Những nữ sinh của ĐH Kinh tế Quốc dân vốn luôn được biết đến là “IT girl” hiện đại, xinh đẹp, học giỏi và đa tài.

Thần thái trên sân khấu bốc lửa.

Và các nam sinh của KTQD cũng không hề kém cạnh.

Những hình ảnh ấn tượng trong đêm nhạc.

Theo Saostar.vn


* Nội dung liên quan: