Các mỹ nhân Việt mặt cứ "phồng xẹp" thất thường, riêng Minh Hằng chỉ có...cằm là dài mãi

Từng có một khoảng thời gian, dàn sao nữ Vbiz như Bảo Thy, Diệp Lâm Anh, Yến Nhi,… khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng vì bị cho rằng là “thảm họa thẩm mỹ”.

Minh Hằng

Minh Hằng suốt một thời gian dài bị công chúng đặt nghi vấn với chiếc cằm khác lạ, tuy nhiên người đẹp phủ nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Trên trang cá nhân, loạt ảnh của người đẹp vẫn thon gọn, ít để lộ nhược điểm.

Tưởng như theo thời gian chiếc cằm sẽ trở lại tự nhiên hơn nhưng mới đây trong hậu trường chương trình The Face Việt Nam 2018, Minh Hằng vẫn giữ nguyên chiếc cằm "thị phi" của mình.

Diệp Lâm Anh

Diệp Lâm Anh từng khiến fan lo lắng do lộ diện với gương mặt sưng phù, chẳng khác gì “Park Bom phiên bản Việt”. Nhưng rồi thời gian cũng làm mọi thứ trở lại bình thường. Nhan sắc hiện tại của cô nàng đã trở nên bình thường.

 Trong những tháng cuối thai kỳ, người đẹp vẫn chăm chỉ sefile. khoe nhan sắc của mình.

Bảo Thy

Nhan sắc của Bảo Thy ở thời điểm hiện tại có sự khác biệt rõ rệt hẳn so với những hình ảnh thuở "Công chúa bong bóng". Tuy nhiên, cũng như phần đông sao Việt, cô vẫn phủ nhận trước mọi tin đồn dao kéo của mình. 

Tuy nhiên trong một sự kiện gần đây, Bảo Thy lại xuất hiện với gương mặt sưng phồng, trong trĩnh không rõ lý do. Người thì đồn đoán cô tăng cân, người lại cho rằng đây là hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ chưa kịp hồi phục.

Bảo Thy ngay lập tức phải livestream đính chính khi bị cho rằng là nạn nhân mới của phẫu thuật thẩm mỹ quá đà. Lý do cô lộ diện với gương mặt hơi sưng phồng được đưa ra là vì mới ngủ dậy.

Kỳ Hân

Lý giải về thời điểm xuất hiện với gương mặt dị khó hiểu, Kỳ Hân cho biết mình bị dị ứng thuốc. Sau đó, loạt ảnh cô nằm trên bàn phẫu thuật được đăng tải khiến người đẹp này khó lòng chối cãi việc thẩm mỹ. Tuy nhiên, đến hiện tại vẻ ngoài của Kỳ Hân đã hài hoà hơn.

Yến Nhi

Dễ dàng nhận ở Yến Nhi trong quá khứ và hiện tại như 2 người hoàn toàn khác. Có thời điểm, gương mặt nữ ca sĩ trở nên biến dị khó nhận ra. Cô đã từng xuất hiện với gương mặt sưng phồng, bóng lộn, cứng đơ tại một sự kiện nhưng nhất mực phủ nhận việc bản thân đã dao kéo khi bị đồn đoán tiêm botox quá đà.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn.Liên hệ hotline: 01696268848