Các phụ huynh chỉ trích khi Hari Won vô tư cởi "áo nhỏ" vứt bừa bãi trước mặt em Trấn Thành

Khá nhiều tranh luận trái chiều xảy ra trước khoảnh khắc thoải mái nhưng lại nhạy cảm này của Hari Won.

Vài ngày qua, khán giả đang dành khá nhiều sự quan tâm đến dự án web drama của Hari Won. Trong sản phẩm lần này, cả hai cô em gái của nữ ca sĩ là Ruyda Yoo và Huỳnh Ân - em gái ruột của Trấn Thành cũng tham gia diễn xuất.


Từng có kinh nghiệm đứng trên sân khấu và cả khả năng diễn xuất trong dự án Thiên Ý cách đây không lâu nên Hari Won không gây thất vọng cho mọi người. Tuy nhiên, khi chỉ mới tập đầu tiên được phát sóng thì đã có những cảnh quay gây tranh cãi.

Cụ thể, hình ảnh cô nàng vừa luyên thuyên nói chuyện vừa vô tư ăn sạch đĩa thức ăn trên bàn, cho đến việc cởi áo ngực ném bừa bãi… đã khiến khán giả chẳng mấy thích thú. Sỡ dĩ, một sản phẩm có khá nhiều đối tượng xem và phát sóng rộng rãi thì những phân cảnh như thế này cũng khiến nhiều phụ huynh ngạc nhiên.



Em gái út của Trấn Thành là Huỳnh Ân cũng có sự thể hiện khá ấn tượng khi vào vai cô bé giúp việc tên Mận chăm chỉ và cần mẫn. Dù đất diễn chưa nhiều song Mận cũng khiến khán giả an tâm với cách diễn xuất tự nhiên. Được biết, cô út sinh năm 1999 này đã từng chuyển ngành khi học tại trường Sân khấu điện ảnh nhưng vì máu đam mê nghệ thuật nên đã quyết tâm quay lại.