Cảm động cô gái nhất quyết không chịu chia tay dù bạn trai "ăn chơi lêu lổng" bán nhà tiền tỉ ra đường vật vờ!

Ít ai ngờ rằng, ở thời buổi này vẫn còn cô gái sẵn sàng ở bên bạn trai dù anh ta trắng tay. Những tưởng, khi người yêu đang ở vị thế là một thiếu gia bỗng nhiên trắng tay cô gái sẽ quay lưng, nhưng mọi thứ không phải vậy.


Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền câu chuyện khá cảm động về tình yêu. Nguyên văn lời chia sẻ: "Cậu thanh niên kia con nhà giàu, gia đình có điều kiện ở Hà Nội, bố mẹ kinh doanh buôn bán, nhưng do chơi bời bị bạn bè xã hội lôi kéo chơi lô đề cờ bạc, trong vòng chưa đến 1 năm phá của bố mẹ hơn 1 tỷ mà dấu diếm đến khi lãi mẹ đẻ lãi con, thì mọi chuyện mới vỡ lẽ ra, bọn cho vay về tận nhà đòi tiền, đến căn nhà chung cư của bố mẹ cũng phải bán để trả nợ cho cậu con trai"

Tối nào cậu ta cũng say sỉn, nhà chung cư đã bán rồi nhưng mỗi lần say là cậu ta lại mò về ngồi trước cửa nhà cứ ngỡ đấy vẫn là ngôi nhà của mình. Nhưng cô người yêu của cậu ta luôn ở bên cậu ta mặc dù nhà cậu kia đã bán hết không còn cái gì, luôn đến bên động viên an ủi, mẹ cô gái cũng cấm 2 đứa yêu nhau khi biết cậu ta chơi bời rồi bán nhà đi trả nợ nhưng cô gái vẫn kiên quyết ở bên cạnh cậu người yêu không chịu bỏ rơi cậu ý lúc khó khăn nhất. Thế mới biết tình yêu đích thực khi tay trắng cũng sẽ bên nhau lúc khó khăn nhất dù mọi hoàn cảnh nào đi nữa.".

Cô gái đến an ủi bạn trai

Câu chuyện nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Đa số đều khuyên cô gái nên bỏ chàng trai này, vì anh ta không biết lo nghĩ cho tương lai và việc cô gái nhất quyết cưỡng lời cha mẹ để được ở bên bạn trai khiến nhiều người cho rằng cô đang "ngu" và quá lụy tình.

"Ví dụ nó nghèo từ xưa mình theo nó, cả 2 cố gắng để giàu nghe còn có lí. Chứ cái gì ăn chơi đú đởn phê pha các kiểu phá phách mà vẫn theo thằng chẳng ra gì ấy người ta gọi là mù quáng" - Hoàng Yên bình luận.

"Thôi dây vào mấy thằng nghiện chơi bời khổ lắm chị gái ạ. Vì nó nhưng nó vẫn chứng nào tật ấy thôi không thay đổi được. Em khuyên chị nên té sớm đi là vừa không nó cho chị sang ngang đấy. Bố mẹ nói cấm có bao giờ sai đâu nghe lời bố mẹ đi không lại khổ 1 đời."- Đặng Thái Hòa khuyên nhủ.

CĐM thích thú với câu chuyện

Ế quá đi tập gym, cô nàng không ngờ tìm thấy ngay "chân ái" tại phòng tập: "Chỉ khuyên mấy bạn ế lâu, chăm đi tập, dễ bẫy trai lắm"