Cần gì phải đi đâu xa, Hà Nội đang có cả "bãi biển" giữa lòng thủ đô đây này

Nếu bạn nghĩ những biển hồ nhân tạo trong thành phố là một điều không tưởng thì chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng ngay Hà Nội bạn cũng có thể "đi biển" mà chẳng cần di chuyển xa xôi. Biển hồ nhân tạo này có lẽ sẽ trở thành một trong những điểm nhấn của thủ đô.

 

kenh14.vn

Được biết, hồ nước ngọt nhân tạo lớn nhất Việt Nam này nằm trong một dự án với thời gian xây dựng thần tốc. Không chỉ có vậy, bãi cát trắng mịn rộng 35m như ở biển thật cũng là một trong những yếu tố ghi điểm cho “thành phố biển hồ” Vinhomes Ocean Park.

Tuy chỉ vừa mới được khánh thành thế nhưng hồ nước nhân tạo này đã nhận được vô vàn sự quan tâm. Đây có thể được coi là một trong những tiện ích mà chỉ có một chủ đầu tư có tâm và có tầm như Vingroup mới có thể mang đến cho cư dân.

 

Bên cạnh hồ nước ngọt 24,5ha, dự án còn sở hữu hồ nước mặn 6,1 ha với bãi cát trắng như ở biển và hàng trăm các tiện ích đẳng cấp như công viên BBQ, công viên gym với hàng trăm máy tập...Mới nghe đến đây thôi có lẽ đã đủ khiến bạn xao xuyến rồi đúng không?

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848