Đường tình lận đận của 3 "soái ca" Về nhà đi con: Người giàu mà ế, kẻ đẹp trai vẫn bỏ vợ

Bộ phim "Về nhà đi con" đang quy tụ dàn diễn viên nam cực điển trai, nam tính như Quốc Trường, Anh Vũ và Tiến Lộc. Thế nhưng đường tình duyên của ba anh chàng này ngoài đời cũng rắc rối không kém.

Quốc Trường: Giàu có, đẹp trai nhưng...ế

Quốc Trường nổi tiếng là "vua" phim ở miền Tây. Anh hiện tại là gương mặt nổi tiếng từ trong Nam đến ngoài Bắc. Không chỉ là diễn viên đình đám với nhiều vai diễn gây sốt, Quốc Trường còn là một doanh nhân thành đạt. Hiện anh có hơn chuỗi cửa hàng mỳ cay phủ khắp toàn quốc và tất cả đều ăn nên làm ra giúp Quốc Trường ngày càng giàu có.

Đẹp trai, tài năng và giàu có, Quốc Trường hội tụ tất cả những tiêu chuẩn tốt về một chàng trai trong mắt các cô gái. Tuy nhiên, khi nói về tình yêu, Quốc Trường lại khá kín tiếng. Có nhiều tin đồn của anh với ca sĩ Bảo Anh và diễn viên Lê Phương nhưng Quốc Trường trả lời rất kín kẽ.

"Tôi không giải thích về những tin đồn. Thật ra showbiz khá rắc rối, càng phát biểu càng rắc rối. Lê Phương chỉ là bạn thôi, cô ấy cũng có gia đình rồi, mình đừng khuấy động để làm vừa lòng, thỏa mãn sự tò mò từ khán giả.

Bảo Anh cũng vậy, cô ấy cũng có ba mẹ, có người thân, bây giờ mình chỉ cho nhau những điều tích cực thôi, đừng gây tiêu cực làm gì", Quốc Trường chia sẻ.

Hiện tại anh vẫn đang độc thân và từng hé lộ về mẫu bạn gái như sau: "Không cần tiêu chuẩn gì cụ thể, cứ cùng tần số là yêu thôi. Nhìn vẻ ngoài hơi đểu, chắc ai cũng tưởng Trường sát gái. Trường bình thường thôi, yêu hết mình, quan tâm cho người ấy hết mình, còn những thứ khác không quan trọng. Mình đề ra tiêu chuẩn làm gì, cứ hợp là yêu thôi".

Hoàng Anh Vũ: Đời tư bí ẩn

Diễn viên Hoàng Anh Vũ là con nhà nòi về nghệ thuật tại Hà Nội. Anh gây ấn tượng với phim "Nhật ký Vàng Anh". Sau đó, Hoàng Anh Vũ bất ngờ cưới vợ và tự tay mở quán bar kinh doanh. Thời điểm nhiều năm trước, Hoàng Anh Vũ được giới trẻ Hà thành yêu mến bởi tài năng lẫn vẻ ngoài điển trai cá tính. Anh thường xuất hiện với vai diễn nam tính, ngây ngô và có lẽ việc tham gia "Về nhà đi con" giúp tên tuổi của anh nóng trở lại.

Về đời sống riêng tư, Anh Vũ khá bí ẩn trước truyền thông. Còn nhớ năm 2014, Anh Vũ bất ngờ khi thông báo cưới vợ và có con trai 3 tuổi.  Mới đây, cùng với sức nóng của Về nhà đi con, cuộc sống của Anh Vũ cũng nhận được sự quan tâm đột biến. Nhiều tờ báo mạng đăng tải những hình ảnh cũ và thông tin không đúng về anh. "Tôi chưa bao giờ chia sẻ về cuộc sống riêng trên báo chí. Tuy nhiên, nhiều đơn vị đăng đi đăng lại những thông tin không chính xác nên tôi nghĩ mình cần phải lên tiếng. Tôi và vợ cũ hiện đã ly hôn được 3 năm rồi. Con trai tôi hiện ở với mẹ cháu", Anh Vũ chia sẻ với chúng tôi. Nam diễn viên viên cũng tiết lộ, anh vừa tìm được tình yêu mới. Bạn gái anh không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Tiến Lộc: Soái ca lận đận hôn nhân

Tiến Lộc sinh năm 1986 tại Thái Nguyên, từ thời học cấp 3, Tiến Lộc đã trở thành "soái ca" trong lòng các cô gái trẻ. Sau này, anh nổi tiếng với khán giả qua các bộ phim như: Chuyện cổ tích ngày mưa, Miền quê thức tỉnh, Khát vọng xanh, Tên sát nhân có tài mở khoá, Nhà có nhiều cửa sổ, Chạm tay vào nỗi nhớ, Võ đường Trúc Lâm…

Sau gần 6 năm không có phim "hot" trên sóng truyền hình, bất ngờ mới đây, Tiến Lộc vào vai tình cũ nhân vật Huệ (Thu Quỳnh) trong "Về nhà đi con". Điều khiến khán giả thích thú nhất là cách thể hiện tình cảm, sự si mê của Tiến Lộc dành cho Thu Quỳnh. Ánh mắt, cách thoại của nhân vật khiến chị em đứng ngồi không yên. Và ai cũng muốn Huệ tái hợp với tình cũ trong khi cả hai đã có gia đình riêng.

Tuy nhiên đường tình duyên của anh cũng khá lận đận. Nam diễn viên tuổi Dần đã kết hôn từ năm 24 tuổi sau 4 năm hẹn hò. Tuy nhiên anh và bà xã xinh đẹp Lê Tuyết là giảng viên trường múa, thành viên vũ đoàn Carmen đã ly hôn. Cả hai có với nhau một cô con gái xinh đẹp và tài năng.

Dù vậy sau khi chia tay, anh và vợ cũ vẫn làm bạn tốt để nuôi dạy con cái. "Yêu nhau là duyên, nên vợ thành chồng cũng là duyên và không thể cùng nhau đi tới cuối con đường cũng đơn giản chỉ là 1 chữ duyên. Chúng tôi tôn trọng quá khứ tốt đẹp dành cho nhau, và cố gắng làm những điều tốt nhất cho con”.

Hiện tại, Tiến Lộc đã có vợ 2 và anh đang sống rất hạnh phúc. Trên trang cá nhân, nam diễn viên điển trai thường chia sẻ hình ảnh của người vợ xinh đẹp.

Xem thêm: Kẻ cắp gặp bà già: Ngã giá hợp đồng hôn nhân với Vũ 3 tỷ, Thư bị ném đá sấp mặt vì tham tiền!